Hôm nay,  

Tns Correa Mở Khoá Tự Vệ Ii, Cảnh Sát Anaheim Cảm Ơn

13/05/200900:00:00(Xem: 2423)

TNS Correa Mở Khoá Tự Vệ II, Cảnh Sát Anaheim Cảm Ơn
ANAHEIM –  Trong tuần lễ Ngày Hiền Mẫu vừa qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã tổ chức Khóa Hướng Dẫn Tự Vệ Kỳ 2 tại Anaheim Family Justice Center với sự tham dự của trên một trăm người. Đặc biệt khi nghe tin về chương trình hướng dẫn tự vệ của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tại thành phố Anaheim, Trưởng Cảnh Sát John Welter và Ủy Viên Giáo Dục Thành Phố Anaheim Jordan Brandman cũng thu xếp thì giờ tham dự.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa mở đầu chương trình với sự báo cáo về các hoạt động của ông tại Quốc Hội Tiểu Bang trong lãnh vực bảo vệ an toàn tại Quận Cam. Ông là một trong những dân cử tiểu bang có thành tích lãnh đạo, tác giả, bảo trợ, và ủng hộ các chương trình và dự luật bảo vệ an ninh như Megan’s Law – là luật báo tin khẩn cấp khi có trẻ em bị mất tích. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã được nhiều tổ chức cử tri vinh danh và gần đây nhất ông ta đã được tổ chức Crimes Victim United of California vinh danh ông là “Nhà Lập Pháp Xuất Sắc Trong Năm 2009.”
Tiếp theo, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói về mục đích của ông trong việc tổ chức khóa hướng dẫn tự vệ là để đem các chương trình có nhiều lợi ích cho sự an ninh của cử tri cũng như để phổ biến những công việc lập pháp tại Thủ Phủ Sacramento.
“Khoá hướng dẫn tự vệ nhằm mục đích cung cấp thông tin về luật pháp cùng với cơ hội học hỏi phương cách tự vệ một cách thực tế. Quý vị tham dự sẽ được học những phương pháp rất căn bản nhưng có thể bảo vệ sinh mạng của quý vị,” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói.
Khóa hướng dẫn kéo dài hai tiếng trong bầu không khí rất vui nhộn với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên thuộc võ đường Toyama Karate-Do và chương trình Phát Huy Giới Trẻ Qua Võ Thuật & Thể Thao (YMAF).  Sự tham gia đầy đủ của mọi thành phần, nhất là những mẹ đi cùng với con trước ngày Lễ Hiền Mẫu, là do sự phối hợp của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa với các tổ chức Women’s Transitional Living Center, Soroptimist Chapter of Garden Grove, và Casa de La Familia.

Nhiều cư dân thành Phố Anaheim, Garden Grove, Stanton, và Santa Ana đã đến tham dự để được gặp Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và học hỏi những phương cách tự vệ hoàn toàn miễn phí. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ tổ chức Khoá Hướng Dẫn Tự Vệ Kỳ III vào ngày 30 tháng 5 năm 2009 từ 10 giờ đến 12 giờ trưa tại văn phòng địa hạt của ông ta tại 2323 N. Broadway, Santa Ana. Vì số người tham gia có giới hạn, xin quý vị vui lòng liên lạc cô Julie Nguyễn Phương hoặc cô Jeanne Trần để ghi danh tham dự qua số điện thoại (714) 558-4400.
Đặc biệt kỳ này Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tổ chức Khóa Hướng Dẫn Tự Vệ tại Anaheim Family Justice Center (AFJC) tức Trung Tâm Phục Vụ Công Lý Cho Gia Đình Anaheim để phổ biến những chương trình giúp nạn nhân bạo hành gia đình, sự hành hạ trẻ em, sự hành hung sinh dục, hoặc sự hành hạ vị cao niên.  Trung Tâm này là một nơi an toàn cho người phụ thuộc có thể tìm sự giúp đỡ ngoài sở cảnh sát. Nếu cần thiết, nhân viên ty cảnh sát sẽ có mặt để giúp đỡ quý vị cho đến khi người Victim’s Advocate, tức người biện hộ cho nạn nhân, đến để xem xét người nạn nhân cần sự giúp đỡ gì.
Tại AFJC có những chương trình giúp đỡ như sau: sự can thiệp của cảnh sát, luật pháp, nạn nhân làm chứng, bảo vệ người lớn, phục vụ trẻ em và gia đình, giúp đỡ về tài chánh, v.v…  Để giúp bảo vệ nạn nhân từ người bạo hành, nạn nhân có thể xin được Domestic Violence Temporary Restraining Order (lệnh tạm thời cấm người bạo hành gia đình đến gần nạn nhân) từ Trung Tâm AFJC mà không cần phải đi đến tòa án để xin.
Thượng Nghị Sĩ đại diện cho địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.