Hôm nay,  

Ngày 'món Qùa Từ Trái Tim': Bất Vụ Lợi Cho Từ Thiện

10/12/200800:00:00(Xem: 3216)

Ngày 'Món Qùa Từ Trái Tim': Bất Vụ Lợi Cho Từ thiện

Tưng bừng lễ hội, bất vụ lợi để từ thiện.
Westminster (Cổ Ngưu)- - Sáng Chủ Nhật ngày 7 tháng 12 năm 2008, tại hội trường Thành Phố Westminster. Hưởng ứng ngày " Món Qùa Từ Trái Tim" do các cơ sở từ thiện, chánh quyền, và một số văn phòng dân cữ và các hội hoạt động bất vụ lợi phối hợp tổ chức ngày " Món Qùa Từ Trái Tim".
Hàng trăm đồng hương các sắc tộc trong đó đa số là đồng hương Việt Nam. Theo lời ban tổ chức cho biết đây cũng là cơ hội để đồng hương Việt Nam chúng ta kẻ ít người nhiều góp phần giúp đở những người kém may mắn trong đời sống cũng là dịp để cảm ơn nơi nầy đã cưu mang chúng ta ngay từ những ngày đầu khốn khó.
Nhiều qùa tặng như đồ chơi mới cho trẻ em, quần áo, thực phẩm hợp, ủng hộ tiền, nhiều người ghi danh hiến máu, hiến tủy, tặng những mái tóc. Trong số đồng hương Việt Nam đến tặng có Nghị Viên Tạ Đức Trí và nhiều vị trong chính quyền địa phương.


Nhiều gian hàng phục vụ cộng đồng hiện diện chúng tôi nhận thấy có: Hội Hồng Thập Tự Quận Cam, Hội Hiến Tủy Á Châu, Hội Alzheimer's Association, Citry of Westminster, Nhân Hòa Community Clinic, Community Action Parnership of Orange County, văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, văn phòng Dân Biểu Liên Bang Loretta Sancher, văn phòng Giám Sát Viên Janet Nguyễn, MOM Orange County, Tổng Hội Sinh Viên Nam California, Family Resource Center, Sanint Anselm's Cross Cultural Community Center,  Vietnamse American Cancer Association, Vietnamese Federation of Labor Oversea, United States Catholic Charities. . . .
Trong hội trường nhiều thức ăn để khoản đải những người tham dự. Ngoài ra còn có chương trình văn nghệ đặc sắc qua các vũ điệu do các em học sinh trường múa "The Colony of Performance" trình diễn. Những màn trình diễn múa lân và biểu diễn võ thuật do các em võ sinh thuộc Võ Đường Daishinkan tọa lạc tại 8121 Westminster Blvd. Nhiều đồng hương Việt Nam sắp hàng chờ hiến máu đây là một việc làm mà nhiều người đã phát biểu với anh em báo chí rằng; ngày hôm nay là dịp để chúng ta có cơ hội trả ơn một phần nhỏ đối với những gì mà chúng ta đã nhận được từ nhiều năm qua. Trong dịp nầy nhiều mạnh thường quân cũng đã đóng góp để cùng xoa dịu những nỗi bất hạnh của những người kém may mắn trong cộng đồng các sắc tộc nói chung.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.