Hôm nay,  

Võ Sĩ Nam Phan Xuất Chiêu: Khánh Thành Võ Đường

21/07/200800:00:00(Xem: 3739)
Garden Grove ( Cổ Ngưu )-  - Trưa thứ bảy ngày 19 tháng 7 năm 2008  Võ Sĩ Nam Phan khai trương võ đường  " Nam Phan Mixed Martial Arts Academy" , tọa lạc tại 12122 Brookhust St # A Garden Grove, CA 92841, điện thọai ( 714 ) 814-4383.

Trong bầu không khí nhộn nhịp của những người trẻ đến tham dự chúng tôi còn nhận thấy sự hiện diện của một số Quan Khách trong đó có các vị Đại Diện Dân Cử Tiểu Bang, Liên Bang, Thành Phố có Nghị Viên Dina Nguyễn, Nghị Viên Ady Quách, Phó Thị Trưởng Westminster, Nghị Viên Tạ Đức Trí , qúi vị trong Tổng Hội Phát Triễn Võ Thuật Thế Giới, Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết, Sư Trưởng Hạ Quốc Huy và hầu hết các vị võ sư thuộc các môn phái, các võ đường trong thành phố, các cơ quan truyền thông truyền hình, báo chí và đồng hương tham dự.

Trong dịp nầy Nghị Viên Dina Nguyễn của Garden Grove cũng đã trao quà lưu niệm chúc mừng Võ Sĩ Nam Phan nhân ngày khai trương.  Được biết Võ Sĩ Nam Phan xuất thân là học trò của Sư Trưởng Hạ Quốc Huy, sau thời gian học tập tại đây Anh tiếp tục học các môn võ như:  Nhu Thuật, " Jiu Jitsu" Võ Thái lan, " Muay Thai", Boxing, Võ Tự Do. . . Anh bắt đầu tham gia các trận thi đấu kể từ năm 2001, trận đầu tiên đấu với một võ sĩ người Mỹ, anh thắng trong vòng 1 phút. Kể từ dó đến nay 2008 anh đã tham dự  tổng cộng 19 trận đấu quốc tế và anh đã thắng đoạt huy chương 14 trận. Mặc dù rất trẻ nhưng trong Anh lúc nào cũng hãnh diện là người Việt Nam, sau các trận đấu lúc nào anh cũng giương cao lá Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa trong khi tuyên bố kết thúc trận đấu. Nhân dịp nầy Anh cũng xin gởi lời cảm ơn đến tất cả Các Thầy, đồng hương, các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí và những bạn bè thân hữu đã yểm trợ tinh thần cho anh trong những năm qua. Những kết quả mà Anh đạt được hôm nay đó là nhờ vào những hổ trợ qúi giá của tất cả qúi vị. Nay để thực hiện những ước mơ từ lâu đó là làm sao có một võ đường để đích thân hướng dẫn các bạn trẻ về chuyên môn võ thuật  đến khiêm cung tóm lại là trau dồi : Đức, Trí, Thể. Ước muốn đó nay đã trở thành sự thật, nhờ vào sự hổ trợ của gia đình, các sư phụ, nhất là sự khuyến khích của các Vỏ Sư trong tổng hội phát triễn vỏ thuật thế giới  đã giúp đở để hôm nay Anh thực hiện được ý nguyện trên. Nhân dịp nầy Võ Sĩ Nam Phan.  đã ngỏ lời cảm ơn những hộ trợ của Đồng Hương trong thời gian qua để Anh hoàn thành những mong ước như ngày hôm nay được đón tiếp tấ cả qúi vị. Sự hiện diện của tất cả qúi vị  hôm nay là niềm khích lệ lớn lao để Anh thực hiện những mong ước phục vụ các bạn trẻ trong Cộng Đồng chúng ta. Mọi chi tiết liên lạc: (714) 814-4383 hoặc ( 760) 580-5904 hay vào Website: www.iamnam.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.