Hôm nay,  

Garden Grove Cho Tổng Hội SV Mở Hội Chợ Tết Hằng Năm

10/07/200800:00:00(Xem: 2424)

Ông Nguyễn Phương Hùng, phải, nhìn nghị viên Dina Nguyễn bắt tay chúc mừng THSV.

Garden Grove ( Cổ Ngưu )-Phiên họp thường lệ của Hội Đồng Thành Phố Garden Grove vào tối thứ ba ngày 8 tháng 7 năm 2008 trong đó có vấn đề biểu quyết cho phép việc tổ chức chợ tết của Tổng Hội Sinh Viên.

Được tin nầy một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, một số qúi vị dân cử đã đến tham dự và phát biểu ý kiến yểm tinh thần cho Tổng Hội Sinh Viên.

Hội Đồng Thành Phố Garden Grove đã lắng nghe  phần trình bày của Anh Vũ Đình, Phó Chủ Tịch Nội Vụ Tổng Hội Sinh Viên; Anh Lý Vĩnh Phong, Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ; Cô Luật Sư Trần Hồ, cựu thành viên tổng hội; và một số ý kiến của Cộng Đồng.

Trong đó, các thành viên phát biểu đã nêu lên các đóng góp và thành quả từ Hội Tết, và ý nghĩa đoàn kết cộng đồng và sự hỗ trợ từ nhiều giới cộng  đồng, cũng như việc Tổng Hội SV trao tặng, đóng góp cho các hội đoàn cả phần tài chánh và công sức ủng hộ.

Kết qủa Hội Đồng Thành Phố chấp thuận cho Tổng Hội Sinh Viên tiếp tục tổ chức Hội Chợ Tết. Đây cũng là tin vui cho Cộng Đồng chúng ta có dịp vui xuân hằng năm trong những ngày Tết nguyên đán.

Và kết quả naỳ cũng là nhờ tấm lòng trứơc sau như một của Nghị Viên Dina Nguyễn trong việc ủng hộ tích cực cho Hội Tết Sinh Viên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.