Hôm nay,  

Khách Hàng Mới của Wells Fargo Gửi Tiền Mặt về VN; Trong Dịp Lễ Các Bà Mẹ (Mother's Day) tại Hoa Kỳ Có Thể Tiết Kiệm Tiền Qua Cống Hiến Đặc Biệt

06/05/200800:00:00(Xem: 4064)

* Lệ phí giao dịch sẽ được hoàn lại cho các khách hàng của Wells Fargo nào dùng dịch vụ Wells Fargo ExpressSend® lần đầu tiên cho tới ngày 31 tháng Năm

IRVINE, MAY 5, 2008 - Với Ngày Lễ Các Bà Mẹ gần kề tại Hoa Kỳ, Wells Fargo tặng thêm một số tiền cho các khách hàng mới người Việt Nam nào gửi tiền về quê nhà qua việc dùng dịch vụ Wells Fargo ExpressSend® lần đầu tiên.

Để kỷ niệm Lễ Các Bà Mẹ vào ngày 11 tháng Năm, các khách hàng nào mở hợp đồng dịch vụ Wells Fargo ExpressSend mới có liên kết với trương mục chi phiếu hoặc tiết kiệm Well Fargo của họ sẽ được hoàn lại lệ phí giao dịch lần đầu cho đến ngày 31 tháng Năm. Lệ phí giao dịch để gửi khoảng $3.000 một ngày thường là $8.

Kim Young, Gia'm DDo^'c Khu Vực của A Orange County, nói: "Chúng tôi muốn nói, 'Tình thương của mẹ là vô bờ bến,'". "Vì vậy, để vinh danh Ngày Lễ Các Bà Mẹ tại Hoa Kỳ chúng tôi hân hạnh được tặng các khách hàng mới thêm một chút tiền để gửi về quê nhà trong mùa lễ này. Hãy  nghĩ đến điều này như một đóng góp nhỏ của chúng tôi để vinh danh các bà mẹ của khách hàng chúng tôi tại Việt Nam."

Tại Hoa Kỳ, Lễ Các Bà Mẹ (Mother's Day) là một ngày lễ chính để gửi tiền ra ngoại quốc. Tổng số tiền gửi hàng năm từ Hoa Kỳ về Việt Nam là 2 tỉ Mỹ kim, theo ước lượng gần đây nhất của Ngân Hàng Thế Giới.

Wells Fargo ExpressSend đã chứng minh rất được ưa chuộng kể từ khi mới đưa ra hồi tháng Bảy 2007 cho các khách hàng gửi tiền về Việt Nam.

Dịch vụ này cho phép những người nhận tiền ở Việt Nam có được sự uyển chuyển ký thác tiền trực tiếp vào trương mục bằng đô la Mỹ tại Vietinbank, trước kia được gọi là Incombank, hoặc nhận tiền mặt nếu họ không có trương mục.

Vietinbank là một trong các ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 700 chi nhánh và 400 máy ATMs.

Wells Fargo ExpressSend hợp túi tiền, tiện lợi và đáng tin cậy. So với các dịch vụ chuyển tiền khác với lệ phí dựa trên số phần trăm của số tiền gửi, lệ phí cố định $8 để gửi tới $3,000 thường là một giải pháp tiết kiệm. Đối với các khách hàng có Wells Fargo Checking Packages, gồm có một trương mục chi phiếu  và ba trương mục hoặc dịch vụ khác, lệ phí chuyển tiền được bớt hoặc thậm chí được miễn. Dịch vụ này tiện lợi vì khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin một lần và hoàn tất việc chuyển tiền lần đầu tiên tại một địa điểm ngân hàng, và sau đó họ có thể dùng dịch vụ này tại bất cứ địa điểm ngân hàng nào của Wells Fargo hoặc qua Wells Fargo Phone Bank. Wells Fargo ExpressSend đáng tin cậy vì tiền được chuyển nhanh chóng và an toàn do một  công ty dịch vụ tài chánh đáng tin cậy có hơn 150 năm kinh nghiệm.

Về Wells Fargo & Company

Wells Fargo & Company là một công ty dịch vụ tài chánh đa dạng có tài sản trị giá $575 tỉ, cung cấp các dịch vụ giao dịch ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư, vay nợ mua nh  và tài trợ khách tiêu thụ qua hầu như 6,000 cửa tiệm và internet  (wellsfargo.com) trên toàn vùng Bắc Mỹ và quốc tế.

Wells Fargo Bank, N.A. là ngân hàng duy nhất tại Hoa Kỳ, và là một trong chỉ có hai ngân hàng trên toàn thế giới, được xếp hạng về tỷ số tín dụng cao nhất hiện nay từ Moody's Investors Service, "Aaa," và Standard & Poor's Ratings Services, "AAA."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.