Hôm nay,  

Báo Chí Bảo Trợ Học Bổng Giải Khuyến Học

13/07/200500:00:00(Xem: 5540)
(Westminster, CA) Giải Khuyến Học Kỳ 17-2005 vừa nhận được $1,500 từ Nhật Báo Người Việt để bảo trợ 15 học bổng mang tên Học Bổng Nhật Báo Người Việt dành cho các học-sinh ưu tú trong vùng Orange County được điều hành bởi Giải Khuyến Học Viet Olympiad. "Đây là một món quà rất đặc biệt không những đến các học-sinh ưu tú, mà còn khuyến khích các phụ huynh và các học-sinh Việt Nam khác cố gắng hơn nữa để được vinh danh với giải thưởng này." Giáo sư Nguyễn Tử Quý, Trưởng Tiểu Ban Giải Học-Sinh Sinh-Viên Ưu Tú của GKH đã nhận xét như trên sau khi Hội Đồng Quản Trị GKH Viet Olympiad quyết định chấp nhận học bổng quí giá này của Nhật Báo Người Việt.
Học Bổng Nhật Báo Người Việt được thiết lập để vinh danh các học sinh gốc Việt tốt nghiệp Thủ Khoa hoặc Á Khoa tại các trường trung học trong vùng Orange County. Các học-sinh ưu tú đã ghi danh với Giải Khuyến Học xin học bổng này sẽ được tặng $100 cùng với một Bằng Khen Thưởng của Giải Khuyến Học. Học bổng này còn khuyến khích các thương gia, doanh nhân, cơ sở thương mại và các tổ chức khác tiếp tay với GKH trong việc tuyên dương các thành tích học vấn của các học sinh Việt Nam trong vùng.

Buổi lễ phát thưởng của Giải Khuyến Học sẽ được tổ chức tại Trường Đại Học Orange Coast College, 2701 Fairview Rd, Costa Mesa, CA 92626 lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật 17 tháng 7-2005. Buổi lễ sẽ đúc kết thành quả thi đua của trên 200 thí sinh trong các bộ môn làm văn Việt, viết văn Việt, viết Sử Việt, thi Đố Vui Để Học trong ngày thi vòng loại 26 tháng 6-2005 và thi Bán Kết và Chung Kết 10 tháng 7-2005. Sẽ có trên 100 giải thưởng về các bộ môn trên được trao cho những học sinh đoạt giải Lịch Sử Văn Học VN, giải Viết Văn Việt, nhiều giải thưởng cho các Học-sinh Sinh-Viên Ưu Tú, và các giải danh dự dành cho các Thủ Khoa và Á Khoa gốc Việt. Giải Khuyến Học kính mời toàn thể quí vị đồng hương đến tham dự Lễ Phát Thưởng để cùng chia sẻ niềm hãnh diện với các học sinh xuất sắc, với phụ huynh của các em, chia sẽ những thành quả tốt đẹp sau nhiều năm kiên trì, liên tục cố gắng học hành và nỗ lực hỗ trợ và hướng dẫn của phụ huynh. Chúng ta cùng nhau bảo vệ và phát huy truyền thống hiếu học của Dân Tộc đã tạo nên những thành quả lớn lao trong 30 năm qua tại xứ người.
Kính mời các Thủ Khoa và Á Khoa gốc Việt vùng Orange County gọi điện thoại ghi danh với Giải Khuyến Học nếu muốn xin Học Bổng Nhật Báo Người Việt. Mọi tặng phẩm hay hỗ trợ khác dành cho Giải Khuyến Học xin gưỉ về Giải Khuyến Học P.O. Box 802, Garden Grove, CA 92842. Xin gọi điện thoại số 714-531-8540.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.