Hôm nay,  

At&T Cung Cấp Dịch Vụ Truy Cập Wi-Fi Miễn Phí

25/01/200800:00:00(Xem: 4401)

- Các Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Băng Thông Rộng Của AT&T Sẽ Được Kết Nối Wi-Fi Miễn Phí Tại Hơn 10,000 Địa Điểm Truy Cập Của AT&T Trên Toàn Quốc

SAN ANTONIO, 22 tháng Một, 2008 — Hôm nay AT&T Inc. (NYSE:T) công bố rằng hơn 10 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ băng thông rộng của AT&T sắp được sử dụng dịch vụ truy cập không giới hạn và miễn phí tới hệ thống Wi-Fi trên toàn quốc của công ty - hệ thống Wi-Fi lớn nhất tại Hoa Kỳ. Dịch vụ Wi-Fi miễn phí dành cho các khách hàng mới và khách hàng hiện tại, là những người ghi danh sử dụng bất kỳ dịch vụ băng thông rộng nào của AT&T với tốc độ tải xuống tới 1.5 Mbps, 3.0 Mbps, hoặc 6.0 Mbps.

Dịch vụ mới này rất có lợi cho cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu, là cộng đồng có tỷ lệ truy cập Internet và sử dụng Wi-Fi rất cao. Cuộc sống của cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu thường liên quan rất nhiều tới internet, và việc AT&T cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí cho các khách hàng sử dụng dịch vụ băng thông rộng sẽ giúp khách hàng truy cập internet miễn phí một cách thuận tiện bằng máy điện toán xách tay hoặc máy móc không dây tại các tiệm cà phê, tiệm sách, nhà hàng, phi trường, và các địa điểm khác trên toàn Hoa Kỳ.

Ông Rick Welday, trưởng ban tiếp thị của  AT&T Consumer phát biểu: “Ngày nay, khách hàng kỳ vọng và đòi hỏi phải có dịch vụ băng thông rộng hiện đại hạng nhất, mọi thứ từ chi phí, các tính năng, sự bảo đảm an ninh, cho tới chất lượng truy cập nhất quán và đáng tin cậy đều phải là hạng nhất”. Và chúng tôi nghĩ rằng khách hàng nói đúng. Khách hàng của chúng tôi cần kỳ vọng và có được giá trị và các tính năng tốt hơn khi sử dụng dịch vụ băng thông rộng của AT&T, cho dù họ ở đâu”.

Việc tăng cường dịch vụ này liên quan trực tiếp tới những nỗ lực của công ty trong việc gia tăng giá trị của dịch vụ băng thông rộng, bằng cách giúp khách hàng kết nối với thế giới của mình theo nhiều cách khác nữa. Động thái này cũng phản ánh tính thông dụng ngày càng tăng của các loại máy di động, từ iPhone cho tới PDA. Các báo cáo cho thấy hơn một phần ba số người sử dụng Internet truy cập qua kết nối với máy không dây tại nhà, sở làm hoặc nơi khác. Qua đó, có thể thấy rằng số lượng người sử dụng dịch vụ kết nối di động đang ngày càng gia tăng1.

Các khách hàng mới sử dụng dịch vụ băng thông rộng có thể tận dụng ngay dịch vụ Wi-Fi miễn phí, các chương trình băng thông rộng hội đủ điều kiện, và truy cập AT&T Yahoo! Online Protection Suite² sau khi ghi danh nhận dịch vụ băng thông rộng AT&T tại một tiệm bán lẻ của công ty, hoặc qua mạng điện toán tại trang www.att.com/worldviết bằng ngôn ngữ Á Châu của AT&T, hoặc qua một trung tâm liên lạc qua điện thoại của AT&T có dịch vụ bằng tiếng Việt. Khách hàng sẽ có thể truy cập Wi-Fi sau khi nhận dịch vụ băng thông rộng mới, hoàn tất thủ tục ghi danh và thủ tục thiết lập dịch vụ với tư cách là khách hàng mới. Quý vị có thể tìm danh sách đầy đủ về các địa điểm Wi-Fi của AT&T tại www.attwifi.com.

AT&T là nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng lớn nhất, với 13.8 triệu đường dây băng thông rộng tính tới tam cá nguyệt thứ ba năm 2007.

1. WIRELESS INTERNET ACCESS 2007, Pew Internet & American Life Project

2. Chương trình nhu liệu chống vi-rút bán chạy nhất trong giai đoạn từ tháng Mười Hai, 2000 tới tháng Ba, 2007 dựa trên danh sách Top Selling Business Software bán lẻ của NPD.Group.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.