Hôm nay,  

Tuyên Dương 1 Trường, 1 Thầy Thuộc Học Khu Westminster

13/01/200800:00:00(Xem: 2745)

Hình (từ trái qua phải): Ủy Viên Giáo Dục Andrew Nguyễn, cô Kim Thach, giáo viên lớp 6 và Ô. Clark Hampton, Phó Tổng Quản Trị Học Khu Westminster trong cuộc thanh tra ngày 7/1/08 tại trường tiểu học Webber thành phố Westminster.
Năm 2007 đã đánh dấu những thành quả rất đáng khích lệ và đem lại cho phụ huynh và các em học sinh trong học khu Westminster niềm hãnh diện. Trường tiểu học Anderson được tuyên dương trường xuất sắc theo tiêu chuẩn Title I của Bộ Giáo Dục Tiểu Bang vì những thành quả học vấn mà học sinh đã đạt được. Ngoài ra, Ô. Greg McFall, giáo sư trường trung học Johnson, cũng đã được Jack O’Connor bầu chọn là Thầy Giáo Xuất Sắc Năm 2007 của tiểu bang California.

Trước đây, trường trung học Hayden và trường tiểu học Webber cũng đã đạt được thành tích “Trường Title I” Ưu Tú của tiểu bang California năm 2006.

Học khu Westminster còn là học khu đầu tiên trong Quận Cam đã đầu tư nhiều năm về phương diện kỹ thuật cho các lớp từ mẫu giáo đến lớp 8 để thích ứng với sự tiến bộ mau chóng của kỹ thuật hiện đại. Mỗi lớp, từ mẫu giáo trở lên, đều được trang bị 6 máy điện toán và một bảng “Smartboard”.

Tấm bảng điện tử này được nối với một máy điện toán trên bàn của Thầy Cô giáo. Các dữ kiện thông tin từ đó được truyền qua một máy phóng hình (projector) và chiếu trên bảng. Học sinh có thể theo dõi bài giảng các môn học từ lịch sử, địa lý, toán học, hội họa và các tin tức thế giới qua mạng lưới toàn cầu. Học sinh có thể thấy hình ảnh, âm thanh và đặc biệt nhất là các em có thể trực tiếp làm toán, thực tập các bài thi của tiểu bang (California Test Exams), vẽ hình, làm toán lên ngay nhựng gì chiếu trên bảng, tương tự như chạm ngón tay lên màn ảnh truyền hình. Sau đó, Thầy Cô giáo có thể giữ lại làm tài liệu, hoặc để các em hay phụ huynh có thể xem lại bất cứ lúc nào.

Đây là một điểm son của học khu Westminster trong tiến trình giáo dục và chuẩn bị về kỹ thuật tân tiến nhất của thế kỷ 21 cho tương lai học sinh, trong đó có rất đông các con em gốc Việt đang được may mắn theo học.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.