Hôm nay,  

Nghệ Sĩ TQ Diễn Ở Los Angeles Văn Hóa Cổ Thời Đại Nhà Đường

06/01/200800:00:00(Xem: 2678)

Khán giả sẽ có dịp khám phá ý nghĩa thực sự và một lịch sử huy hoàng đằng sau buổi trình diễn mang tên "Tết Nguyên Đán" với nhiều màn trình diễn mang đầy màu sắc ấn tượng và hoành tráng trên sân khấu từ ngày 15 đến 20 Tháng 12.

Qua chương trình truyền hình Tân Đường Triều Đại, vẻ đẹp nguy nga pha chút bí ẩn của Đông Phương đảm bảo sẽ mang lại cho khán giả xem nhiều hình ảnh vô cùng ngoạn mục. Được gọi là một trong "mười màn diễn độc đáo của Tháng Hai 2006" do tạp chí Billboard phát động, chương trình sẽ dẫn dắt khán giả qua các thời đại văn hoá và trở về quá khứ vàng son của Trung Hoa, dưới triều đại Đường Hoàng Đế, khi Trung Quốc hoàn toàn độc lập và phát triển nghệ thuật tột đỉnh.

Chương trình sẽ được diễn vào Thứ Ba, ngày 15 Tháng Giêng, 2008 tại San Diego, với sự góp mặt của hàng trăm người biểu diễn tại sân khấu California Center for Performing Arts, Escondido (đ/c 340 N. Escondido Blvd) và sau đó được diễn tại thành phố Los Angeles tại hội trường Nokia Theatre L.A. Live (đ/c 777 Chick Hearn Court Los Angeles) vào Thứ Sáu, ngày 18 Tháng Giêng cho đến Chủ Nhật, ngày 20 tháng Giêng.

Đặc điểm của chương trình bao gồm các điệu vũ cổ truyền, nhạc, bài hát, và võ thuật nhằm kỷ niệm, ca tụng lịch sử và văn hoá giàu có của Trung Hoa. Một loạt các hoạ tiết và các tiểu phẩm được dựng lên để giáo dục và truyền đến khán giả một nguồn cảm hứng về một nền văn hoá Trung Hoa xác thực.

Mỗi màn trình diễn là một chuỗi sự sống động được phụ họa với ban giao hưởng và giàn hợp xướng quy mô theo từng chủ đề từ vùng núi hiểm trở Tây Tạng đến vùng đồng bằng rợp xanh cây cỏ. Giá bán từ $38 trở lên. Muốn biết thêm chi tiết, xin quý vị vào trang www.bestchineseshow.comhoặc gọi trước để giữ chỗ qua số (714)740-2000 hay (213) 480-3232 hay (619) 220-8497

Đài Truyền Hình Tân Đường Triều Đại là một đài truyền hình phi vụ lợi hoạt động hoàn toàn độc lập tại hải ngoại và có trụ sở tại New York với hơn 50 phóng viên và cộng sự có mặt trên khắp thế giới và được biết đến nhiều vì nỗ lực kết hợp 2 nền văn hoá Đông Tây lại với nhau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.