Hôm nay,  

DB Văn Gửi Quà Noel Cho Chiến Sĩ Ở Iraq, Afghanistan

22/12/200700:00:00(Xem: 2857)

Dân Biểu Văn trao quà giáng sinh cho  cô Ayana Ạ Stewart, đại diện của chiến sĩ Mỹ tại Iraq và Afghanistan.

Costa Mesa (CA) – Dân biểu  Trần Thái Văn cùng với sự hợp tác của công ty điện thoại AT & T  đã đến Bộ Chỉ Huy quân sự của những quân nhân đang chiến đấu tại Irag và Afghanistan, ông đã trao tặng 300 thẻ  đến thoại miễn phí để một số quân nhân từ  vùng chiến tuyến này có thể gọi thăm gia đình thân nhân trong dịp Giáng sinh và Tết Tây này. 

Cách đây 2 tuần, Dân biểu  Văn cùng với cư dân của Địa hạt 68  cũng đã tặng  cho các con chiên sĩ một số quà Giáng sinh đáng kể. Đại diện của Sư Đoàn Thủy Quân Lục Chiến  Hoa Kỳ  của trại Pendelton đã nhận lãnh những món quà này.

“Mùa Giáng sinh sắp đến, chúng tôi  gửi  chút quà đến những chiến sĩ Hoa Kỳ,  trong đó có khá nhiều binh sĩ là người Việt Nam. Hy vọng với món quà nhỏ này giúp  cho  một số chiến sĩ  tại mặt trận có thể gọi  về  hàn huyên với  gia đình trong dịp lễ này”, Dân biểu Văn nói.

Đại diện  của quân đội, cô Ayana A. Stewart trong binh phục tác chiến đã thay mặt các quan nhân tại Iraq và Afghanistan, nhận  món quà  do Dân biểu Văn trao tặng. Cô  Steward  tỏ ra ngạc nhiên và  cảm động vì sự quan tâm đặc  biệt dành cho các quân nhân của Dân biểu Văn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.