Hôm nay,  

Quận Cam: Hai Nhà Dân Cử Tặng Đồ Chơi Học Sinh Việt

11/12/200700:00:00(Xem: 2506)

Ủy viên giáo dục Sergio Contreras và Nghị viên Trí Tạ đang trao quà cho thầy Sỹ hiệu trưởng và cô giáo Phương Nam.

(WESTMINSTER-CA).- Sáng Chủ Nhật vừa qua, hai dân cử địa phương là ông Sergio Contreras, Ủy viên khu học chánh Westminster, và Nghị viên TP Westminster Trí Tạ đã có mặt tại Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam, tổ chức dạy Việt ngữ tại trường trung học đệ nhất cấp Warner thuộc thành phố Westminster để trao cho ban hiệu trưởng trung tâm khoảng 100 món đồ chơi để phân phát cho các em học sinh nhân dịp lễ Giáng Sinh sắp tới.

Được biết, ủy viên giáo dục Sergio Contreras cũng đang theo học Việt ngữ tại đây trong mấy tháng vừa qua và chính ông nhận thấy các em học sinh thường hay chơi đồ chơi cũ giữa các giờ nghỉ. Do đó, ông đã cùng phối hợp với nghị viên Trí Tạ thu nhận đồ chơi từ các vị mạnh thường quân để gửi đến cho các em.

Ủy viên Sergio Contreras cho biết: "Tôi rất vui khi nhìn thấy các em sẽ chơi đồ chơi mới sau những giờ học tiếng Việt. Riêng cá nhân tôi cũng say mê học tiếng Việt để từ đó hiểu thêm về văn hóa và phong tục của người Việt. Học khu Westminster có số học sinh Việt theo học khá đông do đó công trình bảo tồn và phát huy tiếng Việt như các trung tâm Việt Ngữ trong cộng đồng đang thực hiện là đáng quý và luôn được khuyến khích."

Nghị viên Trí Tạ cũng chia sẻ là ông rất xúc động khi thấy các bậc phụ huynh đã dành nhiều thời gian để chở các em đến học vào ngày nghỉ cuối tuần và ông cho rằng chính sự hy sinh này sẽ giúp các em biết trân quý và trau dồi tiếng Việt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.