Hôm nay,  

Tuổi Trẻ Quận Cam Thắp Nến Cầu Nguyện Cho Dân Chủ VN

10/12/200700:00:00(Xem: 2311)

Đêm thắp nến cầu nguyện.

WESTMINSTER (Cổ Ngưu) -- Tại Hội Trường Việt Báo vào lúc 6 giờ tối thứ 7 ngày 8 tháng 12 năm 2007 hơn 200 quan khách, qúi vị đại diện các Hội Đòan, Đòan Thể, Cộng Đồng, đông đủ các cơ quan truyền thông và đồng hương tham dự đêm thắp nén cầu nguyện do 7 đòan thể trẻ phối hợp tổ chức, đây là một buổi sinh họat hòan tòan do các thanh niên đảm trách, điều hợp chương trình do Ngọc Hiếu và Oanh Vũ.

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, đại diện Ban Tổ Chức đã lên ngỏ lời cảm ơn những người đến tham dự, các anh chị thanh niên nói sự hiện diện của đồng hương hôm nay là một khích lệ lớn lao cho các em để các em có niềm tin vững chắc hơn để cùng các cô các chú các Bác tranh đấu cho sự tự do dân chủ và nhân quyền cho bà con chúng ta ở quê nhà.

Sau đó các em cũng đã lên nhắc lại những điều căn bản về quyền làm người mà Hiến Chương Liên Hiệp Quốc đã qui định. Trong phần nầy các em đã chiếu những đọan phim về những vi phạm  nhân quyền tại Việt Nam. Sau đó là phần phát biểu cảm nghĩ của đại diện 7 tổ chức tham gia đêm cầu nguyện. tiếp theo là phát biểu của một số quan khách, ca ngợi tinh thần ý thức dấn thân của tuổi trẻ Việt Nam Hải Ngọai. Đặc biệt là phần chiếu slide show độc đáo do các anh chị thanh niên thực hiện rất chuyên nghiệp.

Tiếp theo là đêm thắp nến cầu nguyện bắt đầu, mọi người tập trung vòng quanh trước Tòa Sọan Việt Báo để cùng nhau đốt nén cầu nguyện qua những bản nhạc đấu tranh do Anh Chị em văn nghệ sĩ và các em Thanh Niên Sinh Viên thục hiện. Đêm thắp nén cầu nguyện trong tinh thần thân ái, mọi người chia tay nhau với lời hẹn mãi sát cánh bên nhau trong công cuộc đấu tranh vì Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền tại Quê nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.