Hôm nay,  

Quận Cam: Cựu SVSQ Thủ Đức Gây Quỹ Giúp Đồng Môn...

30/10/200700:00:00(Xem: 3157)

Buổi Nhớ Về Trường Mẹ Và Thương Về Đồng Môn tại Quận Cam. (Photo Cổ Ngưu, VB)

Wesminster (Cổ Ngưu) -- Tại Nhà Hàng Paracel Sea Food. Hơn 500 Quan Khách, các cựu Sinh Viên Sĩ Quan và gia đình tham dự đêm dạ vũ gây qũy giúp Anh em thương phế binh đồng môn bất hạnh đang sống lây lất tại quê nhà. Sau phần nghi thức khai  mạc theo lễ nghi quân cách do các cựu sinh viên thực hiện.

Tiếp theo Ong Nguyễn Trọng Thu Hội Trưởng đã lên ngỏ lời cảm ơn sự hiện diện của Qúi vị Quan Khách Qúi vị Đại Diện Các Hội Đoàn và Đoàn Thể cùng tất cả Anh Chị em trong Gia Đình Trường Võ Khoa Thủ Đức, Ong cũng nhấn mạnh trong tinh thần huynh đệ chi binh, Anh em chúng ta không thể nào quên được những đồng môn đồng đội của chúng ta thiếu may mắn hiện đang sống lây lất tại quê nhà.

Ong cũng kêu gọi sự hưởng ứng trong tinh thần "miếng khi đói gói khi no," anh em chúng ta kẽ ít người nhiều hãy cùng nhau góp sức tiếp tay với các tổ chức bạn để xoa dịu một phần đau thương mà những đồng môn chúng ta đang gánh chịu. Sau  đó Ong cũng đã giới thiệu ban cứu trợ của Hội, được biết Trưởng Ban SVSQ Võ Văn Kiệt các thành viên SVSQ Nguyễn Minh Trí và chị Mỹ Lý.

Tiếp theo là chương trình văn nghệ mở đầu bản hợp ca Lục Quân Hành Khúc, sau đó với nhiều tiết mục đóng góp của các nghệ sĩ đặc biệt có phần trình diễn của gia đình Mỹ Lan đã làm cho hội trường sống động trong phần văn nghê, tiếp theo là phần  đấu giá bức tranh  vá cờ của Nhiếp Anh Gia Nguyễ Ngọc Hạnh Tặng cho Hội đã được Ong Hứa Trung Lập thắng với giá 1,100 mỹ kim, Ong Nguyễn Văn Chuyên "Nước Mía Viễn Tây" Ung hộ 1,000 Mỹ kim, Công Ty Hoa Phát ủng hộ 1,000 Mỹ kim ngoài ra các Hội Bạn cũng như các thân hũu đã đóng góp với số tiền kết qủa sơ khởi cho biết trừ tất cả chi phí số tiền còn lại thu được là 8.000 Mỹ Kim.

Sau cùng với nhạc cảnh Em Hỏi Anh Bao Giờ Trở Lại với tiếng hát của Ca Sĩ  Lệ Hằng và Anh thương binh cụt Chân Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Nguyễn Phương Hùng đã làm xúc động mọi người. Buổi dạ vũ tiếp tục trong bầu không khí thắm tình Huynh Đệ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.