Hôm nay,  

AT&T Cung Cấp Dịch Vụ Khách Hàng bằng Hơn 160 Ngôn Ngữ

28/09/200700:00:00(Xem: 2621)

AT&T Vượt Qua Chướng Ngại Ngôn Ngữ để Giúp Hàng Triệu Khách Hàng Chỉ Nói Được Đôi Chút Tiếng Anh.

SAN ANTONIO, Ngày 24 Tháng Chín, 2007 — Đối với khách hàng đa văn hóa khắp California, việc tiếp cận các dịch vụ truyền thông thiết yếu chưa bao giờ dễ dàng như bây giờ. AT&T Inc. (NYSE:T) vừa tuyên bố mở dịch vụ với Các Dịch Vụ Đường Dây Ngôn Ngữ để cung cấp dịch vụ cho khách hàng qua điện thoại hầu như bằng tất cả các ngôn ngữ thông dụng trên địa cầu.

Ngay bây giờ, khách hàng có thể gọi số 1-800-203-8600 để tiếp dụng nhiều loại dịch vụ của AT&T như TV, Internet, điện thoại nhà và vô tuyến bằng hơn 160 ngôn ngữ, thí dụ như tiếng Nga, tiếng Ba Lan, tiếng Ả Rập và tiếng Mường. Khi khách hàng gọi số 1-800-203-8600, họ có thể yêu cầu dịch vụ bằng ngôn ngữ họ chọn. Một nhân viên đại diện nói tiếng Anh sẽ nối kết khách hàng trực tiếp với một thông dịch viên được huấn luyện chuyên nghiệp từ Các Dịch Vụ Đường Dây Ngôn Ngữ. Thông dịch viên sẽ tham gia cuộc trao đổi giữa người gọi và nhân viên đại diện dịch vụ của AT&T trong một cuộc đối thoại tay ba để hoàn tất dịch vụ.

Dịch vụ này được xây dựng trên nỗ lực liên tục của AT&T để đáp ứng các nhu cầu về văn hóa và ngôn ngữ của khối khách hàng đa dạng của công ty. Hơn 70 phần trăm các cộng đồng đa văn hóa nằm trong lănh vực phục vụ của AT&T, và công ty chúng tôi tích cực tiếp thị các cộng đồng này bằng nhiều ngôn ngữ theo cách thức tôn trọng và có liên hệ đến các nền văn hóa đa dạng. Khi khối khách hàng của AT&T tiếp tục phát triển đa dạng, AT&T cố gắng tiếp cận với khách hàng từ mọi nguồn gốc khác nhau.

Qua việc cung cấp dịch vụ bằng hơn 160 ngôn ngữ, AT&T vượt qua được trở ngại ngôn ngữ cho số di dân và người nói ít tiếng Anh ngày càng đông đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ truyền thông cho đời sống hàng ngày,” bà Jody Garcia, phó chủ tịch Chuyên Ban Chăm Sóc Khách Hàng của AT&T West đă tuyên bố như thế.

Muốn biết thêm chi tiết về các dịch vụ đa ngữ của AT&T, đến xem http://www.att.com/world.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.