Hôm nay,  

(Tái) Lập Hội Nghị Lãnh Đạo Los Angeles Hàng Năm Lần 2

12/09/200700:00:00(Xem: 2374)

Los Angeles, CA (September 22, 2007)-Leadership Education for Asian Pacifics, Inc. (LEAP) tự hào giới thiệu chương trình (Tái) Lập: Hội Nghị Lãnh Đạo Los Angeles Hàng Năm Lần Thứ 2. Hội Nghị này, tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 22 tháng 9 năm 2007 từ lúc 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều ở Loyola Marymount University, cung cấp sáu hội thảo về phát triển khả năng lãnh đạo và khả năng cá nhân, với những chủ đề như Những Điều Cơ Bản về Giải Quyết Xung Khắc, Gây "n Tượng Đặc Biệt Lần Đầu Tiên, và Làm Nhà Lãnh Đạo của Thế Kỷ 21. Được kiến tạo bởi và dành cho Người Mỹ Gốc Châu Á và Các Đảo Thái Bình Dương, các hội thảo này sẽ dạy những người tham gia (tái) lập, nâng cao, và tận dụng các kỹ năng lãnh đạo của mình. Ngoài ra, buổi hội thảo nhóm Phi Lợi Nhuận 101 sẽ cho phép những người tham gia hội thảo khảo sát nhiều khía cạnh liên quan đến các chương trình phi lợi nhuận.

LEAP làm việc mật thiết với Aerospace Asian American Association (AAAA), Asian Pacific American Dispute Resolution Center (APADRC), Asian Professional Exchange (APEX), IW Group, Inc., Japanese American Community Services (JACS), Organization of Chinese Americans-Orange County (OCA-OC), và Raytheon Asian.

Professional Association-Fullerton (RAPA) để tổ chức hội nghị này. Chương trình này có thể thực hiện được nhờ vào sự hỗ trợ rộng lượng của State Farm Insurance Companies.

Bằng cách nhắm vào những người làm việc chuyên ngành Người Mỹ Gốc Châu Á và Các Đảo Thái Bình Dương trong cả hai khu vực công và tư, các sinh viên trình độ học vấn nâng cao, và những người quan tâm đến việc tham gia nhiều hơn vào cộng đồng, hội nghị này

khuyến khích giao lưu làm quen giữa các ngành nghề khác nhau, và hy vọng sẽ kích thích sự phát triển liên tục của các nhà lãnh đạo Người Mỹ Gốc Châu Á và Các Đảo Thái Bình Dương.

Hội Nghị cũng sẽ bao gồm một chương trình Triển Lãm Các Nguồn Hỗ Trợ Cộng Đồng diễn ra suốt ngày. Tại triển lãm này, các tổ chức đặt cơ sở ở cộng đồng địa phương, các công ty và các cơ quan chính phủ phục vụ các cộng đồng Người Mỹ Gốc Châu Á và Các Đảo Thái Bình Dương ở các khu vực thuộc Los Angeles và Orange County sẽ trình bày các thông tin về tổ chức của mình và tạo cơ hội để tham gia, giao lưu, và hợp tác nhiều hơn.

Chương trình (Tái) Lập sẽ diễn ra ở Robert's Auditorium, Loyola Marymount University, 1 LMU Drive, Los Angeles, CA 90045, từ lúc 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Lệ phí ghi danh như sau: $10 đối với sinh viên, $25 đối với tổ chức phi lợi nhuận, $50 đối với những người còn lại. Lệ phí ghi danh bao gồm điểm tâm lục địa, bữa ăn trưa, và các tài liệu của chương trình. Để biết thêm thông tin về chương trình này, xin liên lạc với Sedora Trantraphol, Điều Phối Viên Chương Trình Cấp Cao của LEAP, ở số (213) 485-1422 x 4109 / stantraphol@leap.orghoặc ghé thăm trang mạng www.leap.orgđể lấy xuống mẫu đơn ghi danh hoặc ghi danh trên mạng.

LEAP là một tổ chức toàn quốc thành lập năm 1982, với sứ mệnh tạo sự tham gia đầy đủ và công bằng cho Người Mỹ Gốc Châu Á và Các Đảo Thái Bình Dương thông qua vai trò lãnh đạo, sự trao quyền, và chính sách. Với các chương trình sáng tạo trong lĩnh vực huấn luyện kỹ năng lãnh đạo, nghiên cứu chính sách công cộng, và giáo dục cộng đồng, LEAP nâng cao ảnh hưởng và sự nổi bật của Người Mỹ Gốc Châu Á Thái Bình Dương trong mọi lĩnh vực.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.