Hôm nay,  

PSCVN 2 Ngày Triển Lãm Ảnh Nghệ Thuật Tại Quận Cam

08/09/200700:00:00(Xem: 2369)

Tình là giây oan (Ảnh Lê Minh)

Westminster (CA) -  Hội  Photographic Society of California For Vietnamese, gọi tắt là PSCVN, tổ chức triển  lãm nhiếp ảnh nghệ thuật  như sau:

Thời gian:   10:00 sáng đến 5:00 giờ chiều Thứ Bẩy ngày 8 đến Chủ Nhật ngày 9 tháng 9, năm 2007

Địa điểm: Phòng Sinh Hoạt Nhật Báo Viễn Đông, 14891 Moran St, Westminster CA (Góc đường Bolsa và Moran - Gần thương xá Phúc Lộc Thọ)

Hội trưởng VyVy Trần cho biết cuộc triển lãm nghiếp ảnh nghệ thuật hàng năm của PSCVN là kết quả của những  cuộc săn ảnh nhiều nơi trên thế giới  của hội viên, người thưởng lãm sẽ thích thú được xem nhiều hình ảnh đẹp dưới nhiều thể loại khác nhau như: phong cảnh,  thể thao, chân dung, tĩnh vật ...v.v.

Nên biết, PSCVN là một những hội  nhiếp ảnh đi tiên phong  trong trào lưu sử dụng máy ảnh dùng kỹ thuật số (digital) tại Quận Cam từ 5 năm qua. Hàng năm hội đã huấn luyện  miễn phí cho hàng trăm người Việt trong cộng đồng, có sở thích về nhiếp ảnh.  Một  số nhiếp ảnh gia nhà nghề đang  phục trong ngành truyền thông  báo chí, dịch vụ nhiếp ảnh tại địa phương đã tốt nghiệp từ các khóa huấn luyện của Hội ảnh PSCVN.

"Chúng tôi vẫn tiếp tục mở  lớp nhiếp ảnh nghệ thuật cho nhiều trình độ vào Chủ Nhật cuối tuần.  Nhân dịp triển lãm, vừa xem ảnh đẹp, quí vị có thể ghi danh theo học các khoá huấn luyện nhiếp ảnh trong tương lai. Đây cũng là dịp để các hội viên gặp gỡ, làm quen, học hỏi, trao đổi  những kinh nghiệm với các nhiếp ảnh gia khác trong cộng đồng", anh Sĩ Huỳnh, Tổng thư  ký của Hội nói.

Những người ưa thích nhiếp ảnh muốn xem hình nghệ thuật, hay tìm hiểu thêm sinh hoạt của Hội, có thể  vào trang nhà www.pscvn.orgđể biết thêm chi tiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.