Hôm nay,  

Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh Tưng Bừng Ở Westminster

20/12/201000:00:00(Xem: 3390)

Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh Tưng Bừng ở Westminster

Hình ảnh Niềm Mơ ước Mùa Giáng Sinh.


Westminster (Bình sa)- - Dưới cơn mưa tầm tả sáng Thứ Bảy, ngày 18 tháng 12 năm 2010, nhưng tại khuôn viên tòa thị chính Westminster, 8200 Westmisnter Blvd, Westminster, CA 92683. Chương trình Niềm Mơ Ước Mùa Giáng Sinh lần thứ 18 vẫn khai mạc vào lúc 9 giờ
Được biết hằng năm Little Saigon Foundation phối hợp với các hội đoàn và đoàn thể tại quận Cam để tổ chức ngày Mơ Ước Mùa Giáng Sinh cho các em thiếu nhi. Được biết chương trình năm nay được sự bảo trợ của công ty Nestle, Wells Fargo Bank, Lee's Sandwiches, Toys-For-Tots, Công Ty Xe Đò Hoàng, Teletron, Á-Đông Supermarket, Thanh Sơn Tofu, Lakeshore, Rainbow và một số các cơ sở thương mại  cũng như các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí. Khoảng  9 giờ sáng, các em thiếu nhi được các phụ huynh dẫn đến để tham dự ngày vui nhất trong năm. Hàng ngàn em đã xếp hàng dưới những dãy lều được ban tổ chức dựng sẵn cho các em không bị  mưa ướt.
Các điểm vui chơi và phục vụ các em đều có lều che mưa, nơi vẽ mặt cho các thiếu nhi được chiếu cố nồng nhiệt cũng như khu có ông già Noel ngồi để chụp hình lưu niệm với các em.
Về quan khách tham dự nhận thấy có một số đại diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, về phía dân cử nhận thấy có: Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Dân Biểu Alan Mansoor, Bà Thị Trưởng Margie Rice và các Nghị Viên của thành phố Westminster như Nghị Viên Frank Fry, Nghị Viên Tạ Đức Trí, Giám Đốc Đặc Khu Vệ Sinh Midway ông Frank Cobo.
Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia và phu nhân, mọi người đế để cùng vui chơi với các cháu Thiếu Nhi.


Sau phần nghi thức khai mạc. Ông Khanh Nguyễn, Trưởng Ban Tổ Chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách, cùng tất cả những người tham dự. Ông tiếp: "Như quý vị đã biết, trong năm qua sự suy thoái kinh tế trên toàn cầu và tại Hoa Kỳ đã tạo khó khăn cho nhiều người trong chúng ta. Với kỷ lục thất nghiệp lên cao nhiều phụ huynh đã mất việc làm, mất nhà của họ, và nhiều gia đình đang gặp khó khăn, do đó nhiều trẻ em cũng bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi cũng vậy, trong thời gian qua chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong việc gây quỹ cần thiết để có thể tiếp tục tổ chức chương trình này, đối với 17 năm qua, năm nay là năm khó khăn nhất của chúng tôi. Chỉ vài ngày trước đây chúng tôi hầu như thất vọng vì sự thiếu hụt đồ chơi và thiếu ngân quỹ để có thể tổ chức chương trình này năm nay. Nhưng vào giờ chót, chúng tôi đã may mắn có sự giúp đỡ rất rộng lượng của ngân hàng Wells Fargo và ông bà Bruce Trần. Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để bày tỏ lòng biết ơn chân thành của chúng tôi đến Wells Fargo Bank đã tăng gấp đôi số tiền tài trợ và món quà đầy nhân ái của ông bà Bruce Trần, đã giúp cho chúng tôi có được số lượng đồ chơi cần thiết cho ngày hôm nay."
Ông Khanh Nguyễn cũng cho biết thêm cơn mưa ngày này không chỉ tạo sự ướt át cho các cháu mà còn gây thêm khó khăn tài chính cho Ban Tổ Chức vì phải mướn thêm rất nhiều liều để tránh mưa cho các em đến tham dự ngày lễ.  Ông Khanh Nguyễn chân thành gởi lời cảm tạ đến các cơ sở truyền thông báo chí đã tận tình ủng hộ cho BTC trong phần Media Sponsor gồm có các đài Truyền Hình Little Saigon TV, VHN-TV, VNA-TV. Các đài truyền thanh Little Saigon Radio, Radio Bolsa và các tờ nhật báo Việt Báo, Viễn Đông và Việt Herald...
Mở đầu chương trình văn nghệ cho các em thiếu nhi, hoạt cảnh Jingle Bells được sự tham dự của các vị dân cử cũng tiến lên khán đài và cùng hát chung với các em.
Chương trình văn nghệ với sự đóng góp của nhiều ban nhạc như Thế Hệ Trẻ, Trường Nhạc Spotlight, Thiếu Nhi Lạc Hồng, Đồng Ấu VAALA...
Một số đông đoàn thể trẻtham gia hỗ trợ chương trình này gồm có Thanh  Niên Cao Đài, Liên Đoàn Hướng Đạo Chí Linh, Liên Đoàn Hướng Đạo Trường Sơn, Ban Đại Diện các Trung Tâm Việt Ngữ, Liên Đoàn Hướng Đạo Hải Đăng, Thanh Niên Phật Giáo Hòa Hảo, Đoàn Văn Nghệ Lạc Hồng, Hội Sinh Viên Việt Nam OCG, Volunteer Clowns of Orange County.
Buổi lễ chấm dứt vào lúc 1 giờ trưa cùng ngày và tất cả các em thiếu nhi đến tham dự đều có được quà Giáng Sinh mang về mang vể trong niềm vui mùa Giáng Sinh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.