Hôm nay,  

Trung Tâm Pv/cđ Quận Cam Được Trao Giải Thưởng 2010

13/07/201000:00:00(Xem: 2185)

Trung Tâm PV/CĐ Quận Cam Được Trao Giải Thưởng 2010

Westminster -- Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam ( CCSC) vừa được Hiệp Hội Các Quận Hạt Toàn Quốc Hoa Kỳ trao giải thưởng Sáng Kiến Độc Đáo 2010 trong việc phục vụ người dân một cách thực tế. Việc thành lập một Trung Tâm tập trung các văn phòng và dịch vụ của toàn thể các cơ quan khác nhau nằm trong địa hạt để giúp cư dân trong quận được phục vụ một cách dể dàng và nhanh chóng tránh mất thời gian và những trở ngại về ngôn ngữ.
Đây là một trong những sáng kiến của Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam, được thực hiện cách đây hơn hai năm, chỉ vài tháng sau khi bà đắc cử vào chức vụ Giám Sát Viên địa hạt 1, quận Cam, nhằm gia tăng phương thức phục vụ quần chúng hữu hiệu của các cơ quan trực thuộc quận hạt và giảm thiểu những trở ngại hành chánh gây ra cho cư dân. Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng quận Cam được hội Đồng Giám Sát Quận Cam chấp thuận theo đề nghị của Giám Sát Viên Janet Nguyễn thành lập vào tháng 10 năm 2007, bao gồm nhiều cơ quan của quận hạt như cơ quan Y Tế Cong Cộng, cơ quan An Sinh Xã Hội, CalOptima, Cơ Quan Trợ Cấp Gia Cư, Cơ Quan giúp đở người cao niên…và nhiều tổ chức vô vụ lợi khác tại quận Cam.


Cư dân có thể đến đây để tìm hiểu các thông tin liên hệ đến các chương trình của quận hạt, thành phố, tiểu bang và liên bang. Thêm vào đó, Trung Tâm nầy cũng thường xuyên tổ chức những chương trình đặc biệt như chích ngừa cảm cúm, điền đơn xin trợ cấp nhà cửa và những trợ cấp khác như food stamp, bông sửa và nhiều trợ cấp khẫn trương khác. Chưa đến đến ba năm trung tâm đã phục vụ hơn 18,000 cư dân và đồng hương tại quận Cam. Chỉ nội trong tháng 10 năm 2009, Trung Tâm đã trợ giúp 2,333 cư dân và đồng hương, con số cao nhất trong các tháng.
Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Janet Nguyễn cho biết : “Hàng tháng Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng đã phục vụ vào khoảng trên dứoi 1,000 cư dân và đã chứng tõ là một công cụ cần thiết cho cư dân trong quận. Tôi rất lấy làm vinh dự nhận lãnh giải thưởng cao quý này từ Hiệp Hội Các Quận Hạt Quốc Gia Hoa Kỳ trong việc thừc nhận những nổ lực của chính quyền quận hạtnđi gần đến người dân và phục vụ thực tiễn hơn.”
Tổ Chức Hiệp Hội Các Quận Hạt quốc gia Hoa kỳ có tên tắt là (NACo), được thành lập từ năm 1935, bao gồm 3,068 quận hạt lớn nhỏ trên toàn quốc Hoa Kỳ. Tổ chức này là đại diện cho tiếng nói của các chính quyền quận hạt đối với chính quyền Liên Bang.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.