Hôm nay,  

Hãng Điện Edison Tiếp Cận Tìm Hiểu Cộng Đồng Việt

24/09/200500:00:00(Xem: 5496)
Hãng điện Southern California Edison tổ chức họp báo với giới truyền thông, báo chí Việt Ngữ tại nhà hàng Le Jardin trưa ngày 23 tháng 9 qua sự phối hợp của công ty Nakatomi & Associates, Inc. và công ty New California Media.
Buổi họp báo nhằm nhằm giúp cho công ty Southern California Edison tiếp cận và học hỏi về cộng đồng người Việt qua các cơ quan báo chí truyền thông Việt Ngữ nhằm giúp công ty Edison nắm rõ các nhu cầu thông tin của cộng đồng đồng thời mở rộng mối quan hệ giữa công ty Edison và cộng đồng người Việt tại quận Cam.

Buổi họp báo được đông đủ cơ quan truyền thông báo chí Việt tham dự và nhiều chủ đề truyền thông được bàn đến, nhất là những kinh nghiệm giới truyền thông thâu nhặt được sau cơn bão Katrina. Ông Frank Quevedo, Phó Giám Đốc hãng SCE, chuyên về cơ hội bình đẳng sau khi lắng nghe những thắc mắc, đóng góp từ giới truyền thông người Việt đã phát biểu: "Tại Edison, chúng tôi luôn hiểu rằng còn rất nhiều việc cần phải được thực hiện liên tục nhằm phục vụ các nhu cầu đa dạng của nhóm khách hàng rất đa dạng của công ty, nhất là cộng đồng người Việt tại miền Nam California". Anh Christopher Trần, đại diện cho công ty Edison, cho biết: "Buổi họp báo hôm nay là một trong những nỗ lực liên tục của công ty nhằm tìm hiểu và tiếp cận với cộng đồng người Việt".
Công Ty Edison International, Southern California Edison là một trong những công ty điện lớn nhất trên toàn quốc, phục vụ hơn 13 triệu người qua 4.6 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn 50,000 dặm vuông ở vùng trung bộ, duyên hải và miền Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.