Hôm nay,  

Napca Họp Tại San Francisco Giúp Người Cao Niên Gốc Á

19/06/201000:00:00(Xem: 2212)

NAPCA HỌP TẠI SAN FRANCISCO Giúp Người Cao Niên Gốc Á

Thành viên hội đồng quản trị và các giám đốc NAPCA thích thú có được các sân thượng tầng của Shaw Lady Senior Center, nơi quý vị cao niên làm vườn và tập thể dục mỗi sáng. Nhân viên Self-Help bao gồm: Trewina Kiang, Giám Đốc Lady Shaw Housing (trái); Karen Hồ, giám đốc cao cấp Lady Shaw Housing (thứ 2 từ còn lại); Joseph Lee, Giám đốc dự án NAPCA SCSEP, San Francisco (bên phải); và Meiling Wang, Giám đốc tuyển dụng Đào tạo và Phát triển Kinh tế (ETED) (thứ 3 từ phải).

SEATTLE, Washington - Trung Tâm Quốc Gia Người Cao Niên Gốc Châu Á Thái Bình Dương (NAPCA) gần đây đã tổ chức phiên họp hàng quý của mình tại San Francisco, CA. Trong số những điểm nổi bật:
* NAPCA nêu tên Pablo Wong và David Cohen là thành viên mới nhất của Ban Giám Đốc.
* Thành viên ban giám đốc và nhân viên cao cấp đã gặp Abby Fung của tổ chức tư vấn Root Cause để bắt đầu một quá trình thiết lập kế hoạch chiến lược sáu tháng được tài trợ bởi một khoản trợ cấp từ The Atlantic Philanthropies.
* Thành viên Hội đồng và giới chức quản lý cấp cao NAPCA đã viếng thăm cơ sở của Tự Túc Cho Người Cao Tuổi (Self-Help for the Elderly) cơ quan đối tác của NAPCA trong phân khu phố người Hoa của San Francisco (ảnh đính kèm, chú thích bên dưới) bao gồm một lớp tập thể dục cho người lớn tuổi, phòng huấn luyện máy tính dành cho người lớn, cơ sở sinh hoạt cần hỗ trợ và nhà cho những người lớn mắc bệnh Alzheimer.


"Thật là một lợi ích to tát khi nhìn thấy tận mắt những mẫu chương trình đầy chất lượng và dịch vụ mà các cơ quan đối tác của chúng ta đã áp dụng để giúp cải thiện cuộc sống của người Mỹ lớn tuổi gốc Á và Thái Bình Dương (AAPI) ", vị Chủ tịch và Giám đốc điều hành NAPCA Christine Takada cho biết.
Chủ Tịch Hội đồng quản trị NAPCA John Dương nói thêm, "Ban Giám Đốc hoan nghênh những việc làm tốt đẹp của Anni Chung và nhân viên của Self-Help for the Elderly khi họ phục vụ những người cao niên AAPI không nói được tiếng Mỹ hay nói tiếng Mỹ một cách hạn chế và giúp đỡ người cao niên của chúng ta sống cuộc sống phong phú và mãn nguyện. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mối hợp tác của chúng ta với Self-Help thông qua chương trình SCSEP và thông qua những nỗ lực trong tương lai nhằm mang lợi ích cho người AAPI cao niên. "
Nhiệm vụ của Trung Tâm Quốc Gia Người Cao Niên Á Châu Thái Bình Dương là để phục vụ như một tổ chức vận động dẫn đầu trong nước Mỹ cam kết về nhân phẩm, phúc lợi và chất lượng đời sống của những người Mỹ gốc Á và Đảo Thái Bình Dương (AAPIs) trong những năm về già. Để biết thêm tin tức vui lòng ghé thăm chúng tôi tại: www.NAPCA.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.