Hôm nay,  

Đại Việt Quốc Dân Đảng Ủng Hộ Ứng Cử Viên Joe Đỗ Vinh

18/05/201000:00:00(Xem: 3051)

Đại Việt Quốc Dân Đảng Ủng Hộ Ứng Cử Viên Joe Đỗ Vinh

Từ trái sang :  Ông Nguyễn Hoàng, Ông Võ Hiền Nhơn, Ông Đỗ Vinh, Hoa Thế Nhân,Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết, Ông Nguyễn Tấn Đồng.

Westminster (Bình Sa)- - Trưa Thứ Bảy ngày 15 tháng 5- 2010 tại hội trường Lê Văn Duyệt Foundation, Đại Việt Quốc Dân Đảng tổ chức buổi gặp gỡ một số các cơ quan truyền thông, báo chí với Ứng Cử Viên Dân Biểu Tiểu Bang Địa Hạt 68 Joe Đỗ Vinh và qúy vị trong Ban Chấp Hành Đại Việt Quốc Dân Đảng.
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, Ông Võ Hiền Nhân trưởng ban tổ chức lên nói qua ý nghĩa buổi họp mặt đồng thời Ông cũng giới thiệu vài nét đặt biệt về ứng cử viên Joe Đỗ Vinh, Ông nói: "Đỗ Vinh là thế hệ thứ 2 tại Hoa Kỳ có qúa trình sinh hoạt về văn hóa, chính trị  góp phần vào sinh hoạt cộng đồng trong nhiều năm qua, ngay từ lúc còn là một sinh viên anh đã tham gia vào các sinh hoạt đấu tranh của cộng đồng.” Ông cho biết Đỗ Vinh tốt nghiệp Cử Nhân Chính Trị, thông dịch viên cao cấp Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ, cố vấn Học Khu, Nhà Thơ. . . Anh Đỗ Vinh là người dám nói, dám làm.
Tiếp theo Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết Đệ Nhất Phó Chủ Tịch Đại Việt Quốc Dân Đảng cho các phóng viên báo chí biết sở dĩ Đại Việt Quốc Dân Đảng chính thức ủng hộ ứng cử viên Đỗ Vinh là vì nhận thấy một người trẻ đã dấn thân trong nhiều sinh hoạt chung của cộng đồng, có khả năng và nhất là lập trường quốc gia vững chắc, mặc khác ƯCV Đỗ Vinh không có nhiều phương tiện như những ứng cử viên khác ra tranh cử kỳ nầy vì vậy mới tổ chức buổi họp mặt hôm nay cũng ước mong được các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí ủng hộ cho ƯCV Đỗ Vinh .
Sau đó ƯCV Đỗ Vinh lên cảm ơn và phát biểu một số cảm nghĩ của anh trong kỳ tranh cử nầy. Đỗ Vinh nói: "Sỡ dĩ anh tranh cử kỳ nầy với mục đích là không phải tranh thắng, thua mà là một sự thách thức trong việc phục vụ cộng đồng, dù thắng hay thua con đường phục vụ cộng đồng của ông vẫn trước sau như một.”
Ông cảm ơn sự ủng hộ của Đại Việt Quốc Dân Đảng, ông nói đây là niềm khích lệ lớn lao về phương diện tinh thần để ông vững tin hơn nữa trong những ngày sắp tới, và ông cũng hy vọng trong nhũng ngày gần sẽ có nhiều chính đảng, đoàn, đoàn thể, hội đoàn tiếp tục ủng hộ cho Đỗ Vinh. Ông Đỗ Vinh tâm tình với  mọi người: Ông không muốn làm nhà lãnh đạo mà ông “mong được phục vụ cho đồng hương trong cộng đồng. . ." Trong dịp nầy Ông Đỗ Vinh cũng cho biết thân phụ ông là một Mục Sư đã từng truyền giáo tại các tỉnh Cao Nguyên Trung Phần Việt Nam, riêng ông, ông  vẫn tôn sùng Đạo Phật  theo truyền thống tổ tiên.


Trong dịp nầy Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết cũng đã nêu ra một số vấn đề liên quan đến ngoại giao giữa cộng sản Việt Nam và Hoa Kỳ hiện nay" Ứng cử viên Đỗ Vinh cho biết: Đối thoại dân chủ và bình thường hóa ngoại giao không có nghĩa là hòa hợp, hòa giải với cộng sản, mà bình thường hóa để đối thoại làm cho thay đổi chính sách của cộng sản Việt Nam, ông tiếp qúi vị cũng đã thấy lần đầu tiên sau chiến tranh Việt Nam chấm dứt, tàu chiến Hoa Kỳ đã vào Việt Nam, máy bay quân sự Mỹ đã đáp xuống phi trường Hà Nội vì vậy chúng ta cần đối thoại nhưng khi đối thoại có chính quyền và Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ làm trung gian. . .
Trả lời câu hỏi của Ông Hoa Thế Nhân hỏi: Nếu không thắng được thì tương lai như thế nào. Ông đỗ vinh trả lời Ông hy vọng sẽ thắng vì hiện nay ban tổ chức vận động của ông đã làm việc ngày đêm, Ông cũng cho biết tiền không có nhiều như những ứng cử viên khác nhưng ông cố gắng xử dụng số tiền sẳn có của mình để thực hiện công tác vận động.
Tham dự buổi gặp gỡ ngoài một số các cơ quan truyền thông và thân hữu về phía Đại Việt Quốc Dân Đảng nhận thấy có: Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết, Đệ Nhất Phó Chủ Tịch ĐVQDĐ; Ông Hoa Thế Nhân, Đệ Nhị Phó Chủ Tịch; Ông Nguyễn Tấn Đồng Tổng Thư Ký; Ông Võ Hiền Nhơn, Phụ Tá Tổng Thư ký; Ông Nguyễn Hoàng Tổng Uûy Viên Tổ Chức kiêm Khu Bộ Trưởng Khu Bộ Nam California. Được biết trong tổ chức nầy có phu nhân cố Bà Bác Sĩ Nguyễn Hoàn là Cố Vấn, Chủ Tịch là Tiến Sĩ Phan Văn Song cư ngụ tại Pháp Quốc.
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân tình, trước khi chia tay phóng viên Việt Báo có hỏi Ứng Cử Viên Đỗ Vinh trong tương lai nếu đắc cử Ông sẽ dồn vào những nổ lực nào là chính" Ông cho biết: Những nổ lực mà Ông phải thực hiện đó là: Bảo vệ quyền lợi đồng hương. Tạo thêm công việc làm. Quân bình ngân sách. Chống tăng thuế. Bảo vệ ngân sách giáo dục. Xây nhà giá rẻ cho giới cao niên và người nghèo. Chủ trương liêm khiết và đề cao tinh thần quốc gia dân tộc. Tranh đấu cho nhân quyền, tự do dân chủ và nhất là vấn đề bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải đang bị xâm lăng hiện nay tại Việt Nam.
Như qúy vị đã biết Ứng Cử Viên Đỗ Vinh thuộc thế hệ thứ hai, ông biết thành thạo Anh và Việt ngữ, Ông có nhiều kinh nghiệm trong lãnh vực luật pháp, hành chánh. Ông tự nguyện ra tranh cử chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang Địa Hạt 68 với quyết tâm phục vụ đồng hương vàø cư dân của địa hạt nầy. Ông tiếp: "Nếu được cử tri tín nhiệm là một vinh dự lớn cho ông. Ông sẽ cương quyết làm tròn nhiệm vụ giao phó của cử tri  tại Quốc Hội Tiểu Bang để không phụ lòng tin cậy yêu thương của đồng hương cũng như cử tri trong địa hạt."
Mọi chi tiết liên lạc: (714)548-8289. votedovinh@gmail.com  

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.