Hôm nay,  

Tns Lou Correa Mở Tiệc, Mời Vinh Danh Quý Cao Niên...

11/05/201000:00:00(Xem: 2185)

TNS Lou Correa Mở tiệc, Mời Vinh Danh Quý Cao Niên...

TNS Lou Correa và các thiện nguyện viên.

SANTA ANA, Calif. –  Để ghi nhận chính thức công lao và việc làm thiện nguyện của những người cao niên tại Quận Cam, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và Acacia Adult Day Services sẽ tổ chức một buổi tiếp tân 2010 Seniors Making A Difference Breakfast Reception vào Thứ Sáu, ngày 14 tháng 5 năm 2010 từ 8 giờ 30 sáng đến 10 giờ 30 sáng tại Trung Tâm Sinh Hoạt Garden Grove Community Meeting Center tọa lạc tại 11300 Stanford Avenue, Garden Grove, CA 92840. Buổi tiếp tân nay được mở rộng cho cư dân thăm dự.
Trong tháng 4 vừa qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đệ trình Nghị Quyết SCR 74 để công nhận tháng 5 là Tháng Vinh Danh Người Cao Niên Làm Việc Thiện Nguyện tức là Senior Volunteer Month. Để ghi ơn và phát huy ý nghĩa của sự đóng góp của các vị cao niên qua Nghị Quyết SCR 74, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã nhận hơn 200 đơn đề cử cho chương trình vinh danh các vị cao niên qua giải 2010 Seniors Making A Difference Awards. Năm nay, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ vinh danh khoảng 100 vị cao niên hiện đang làm việc tình nguyện để xây dựng và phát triển cộng đồng tại Quận Cam.


Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói, “Khi tôi đi sinh hoạt cộng đồng mỗi tuần, tôi lúc nào cũng gặp rất nhiều vị cao niên về hưu nhưng còn rất hăng hái làm việc hữu ích cho cộng đồng từ những việc như tham gia các tổ chức bất vụ lợi và hội đoàn giúp người nghèo, người bệnh hoặc những ban tổ chức hội chợ y tế và Tết Trung Thu.”
Chương trình 2010 Seniors Making A Difference Breakfast Reception bao gồm buổi tiếp tân ăn sáng do chính Thượng Nghị Sĩ Lou Correa và văn phòng ông tiếp mời, văn nghệ, và phần phát quà. Chương trình hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm chi tiết hoặc để ghi danh tham dự chương trình, xin quý vị vui lòng liên lạc cô Julie Nguyễn, phụ tá Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, qua số điện thoại (714) 558 – 4400 hoặc email Julie.Nguyen@sen.ca.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.