Hôm nay,  

Văn Phòng Dân Biểu Trần Thái Văn Thông Báo: Chương Trình Thực Tập Hè Có Học Bổng $500 Của Apapa

04/05/201000:00:00(Xem: 3271)

Văn Phòng Dân Biểu Trần Thái Văn Thông Báo: Chương Trình Thực Tập Hè Có Học Bổng $500 Của APAPA

Costa Mesa  (CA) -- Liên Đoàn  Hoa Kỳ Á Châu Thái Bình Dương (Asian Pacific Islander American Public Affairs Association, gọi tắt là APAPA) đã trao tặng trên 40 giải thưởng thực tập và hơn 45 học bổng cho sinh viên xuất sắc của tổ chức từ 6 năm qua. Hiện nay, tổ chức APAPA kêu gọi DB Trần Thái Văn  đề cử 2 sinh viên xuất sắc trong cộng đồng Á Châu Thái Bình Dương vào chương trình Thực Tập Hè 6 tuần tại các văn phòng dân cử vùng Nam California với học bổng trị giá $500.00 cho mỗi em.
“Tôi rất vinh hạnh được góp phần vào công việc giáo dục mang nhiều ý nghĩa của Tổ chức APAPA vì chương trình  này  không chỉ dành riêng cho cộng đồng Á Châu Thái Bình Dương mà là cho tất cả cộng đồng khác tại California và toàn Hoa Kỳ.” DB Trần Thái Văn phát biểu.  “Giải thưởng thực tập và học bổng được trao tặng cho sinh viên  là một thí dụ  cụ thể  về những hoạt động bổ ích và phục vụ của Tổ chức APAPA dành cho giới trẻ. Là một Đồng Chủ Tịch của Hội Đồng Lập Pháp Á Châu Thái Bình Dương, tôi rất hãnh diện được cộng tác với tổ chức APAPA, và  luôn sẵn  góp tay  phục vụ cho lý tưởng tốt đẹp chung của tổ chức.”


DB Văn hiện là Đồng Chủ Tịch Hội Đồng Lập Pháp Á Châu Thái Bình Dương tại Quốc Hội California. Ông cũng là cố vấn danh dự  của Tổ chức APAPA và từng đề cử  nhiều sinh viên xuất sắc  tham dự  vào  chương trình tập sự  tại  nhiều văn phòng dân cử  trên Thủ Phủ Sacramento, nhằm tạo điều  kiện cho giới  trẻ học hỏi về  những sinh hoạt, cách  điều hành  của một văn phòng lập pháp tại quốc hội tiểu bang. 
Bạn trẻ, phụ huynh có con em muốn tham dự  vào chương trình  Thực Tập Hè có học bổng của tổ chức APAPA, xin vào trang nhà của tổ chức www.APAPA.org   hoặc http://apapa.org/scc/scholarship.htm  để  nhận đơn và tìm thêm tin tức. Ngày cuối cùng ghi danh là ngày 13 tháng 5. Cần thêm chi tiết, xin  liên lạc cô Joan Kim Ngân  (714) 668-2100  hoặc E-mail: j.kimngan@gmail.comthuộc Văn phòng Dân biểu Trần Thái Văn tại Costa Mesa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.