Hôm nay,  

Nhạc Hội Thống Kê Dân Số “rock To Count” Tưng Bừng

12/04/201000:00:00(Xem: 2589)

Nhạc Hội Thống Kê Dân Số “Rock To Count” Tưng Bừng

Trong hình từ góc trái: Tammy Trần, Đỗ Tân Khoa, Lyna Nguyễn, Tuấn Nguyễn, Kim Yến, Peter Nguyễn và các thành viên kiểm kê dân số địa phương.(Photo VB)


Garden Grove (Bình Sa)- - Lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật 11 tháng 4 năm 2010 tại sân trường Trung Học Bolsa Grande hàng trăm đồng hương, đại diện các cơ quan thiện nguyện, các hội đoàn, đoàn thể, đại diện các vị dân cử Liêng Bang, Tiểu Bang và địa phương tham dự nhạc hội để cổ động đồng hương tham gia chương trình kiểm kê dân số 2010.
Điều hợp chương trình đại nhạc hội có các MC: Nam Lộc, Việt Dzũng, Lyna Nguyễn, Giáng Ngọc, Đỗ Tân Khoa.


Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm. Đại diện thống kê dân số cộng đồng Việt Nam Oâng Tuấn Nguyễn và Pecter Nguyễn lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự đông đão của đồng hương trong buổi nhạc hội “Rock To Count” mở đầu chương trình nhạc hội có màn biểu diễn võ thuật của Võ Đường Đặng Huy Đức và Võ Đường Trương Văn Hai. Thành phần ca sĩ trình diễn có các ca sĩ như:  Ca Sĩ Quang Thành, Quang Tuấn, Y Phương, Carol Kim, Lyly An, Mộng Thi, Thế Phong, Phượng Liên, Kiều Mai Lý... Với  sự cộng tác của 2 ban nhạc quen thuộc đó là Moon Flower và Trung Nghĩa. Phần mở đầu chương trình có ban nhạc trẻ trình diễn những bản nhạc rất sống động.
Anh Pecter Nguyễn cho chúng tôi biết tất cả các khoản chi phí cho ngày nhạc hội do Thống Kê Dân Số Trung Ương đài thọ với số tiền là $ 24, 000.00 Mỹ kim. Đồng hương tham dự đều được tặng 1 chiếc áo thun và 1 chiếc nón có ghi hàng chữ "Census 2010."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.