Hôm nay,  

Db Văn Sẽ Diễn Văn Tại Sbc Ca Ngợi Dân Gốc Á Đóng Góp

17/09/200500:00:00(Xem: 5432)
(COSTA MESA-CA) Dân Biểu Trần Thái Văn sẽ là diễn giả chính tại buổi tiệc “Perspectives” hàng năm lần thứ 8 do tổ chức Asians for Corporate and Community Action (ACCA) khoản đãi vào ngày 17 tháng Chín năm 2005 tại khách sạn Paradise Pier Hotel ở Anaheim.
Chương trình buổi tiệc “Perspectives” bao gồm việc phát học bổng và các giải thưởng về khả năng lãnh đạo, một chương trình văn nghệ giải trí, một cuộc bán đấu giá ghi trên giấy, và một cuộc xổ số để gây quỹ giúp tổ chức Habitat Humanity trong nỗ lực tái thiết cho các nạn nhân sóng thần tại Đông Nam Á. Ông David Ono của Đài Truyền Hình KABC sẽ là người điều khiển chương trình đêm đó.
Dân Biểu Trần Thái Văn phát biểu: “ACCA là một ví dụ tiêu biểu cho những công ty đầu tư trở lại vào cộng đồng của họ. Tôi rất vui mừng được làm việc với họ và tôi biết rằng buổi tiệc ‘Perspectives’ sẽ thành công mỹ mãn.”

ACCA là một tổ chức bất vụ lợi do nhân viên công ty SBC Communications, Inc. lập ra. Tổ chức ACCA nỗ lực làm việc để tạo ra những liên minh giữa các nhân viên, các công ty và các cộng đồng địa phương bằng cách hướng dẫn và cung cấp thông tin về kinh doanh và những vấn đề xã hội mà cộng đồng người Mỹ gốc Á Châu quan tâm. Qua những hoạt động của mình, tổ chức ACCA cố gắng có được một sự tập trung cân bằng giữa các lãnh vực mở rộng khả năng của nhân viên, quan tâm đến các hoạt động văn hóa, và tham gia trong các sinh hoạt cộng đồng.
Buổi tiệc “Perspectives” do ACCA tổ chức được mở rộng ra cho công chúng tham dự. Muốn biết thêm chi tiết hay muốn mua vé tham dự, xin vui lòng gọi cô Sabrina Low-DuMond ở số 714-259-3500 hoặc gửi thư điện tử về sl1748@sbc.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.