Hôm nay,  

Thành Phố Garden Grove Mời Tham Dự Lễ Treo Đèn

17/11/200900:00:00(Xem: 2255)

Thành Phố Garden Grove Mời Tham Dự Lễ Treo Đèn

Vào ngày Thứ Ba, 1 tháng 12, 2009 lúc 6:30 p.m., sẽ là lễ hội treo đèn hàng năm của Thành phố Garden Grove, được tổ chức tại góc đường Euclid và Main, khu Village Green park.
Lễ treo đèn của Thành phố lần này gồm có những chương trình giải trí, thức ăn nhẹ, cũng như tiết mục chào đón ông già Nô-en. Chương trình văn nghệ gồm những phần trình diễn của ban nhạc nhà thờ St. Callistus Handbell Choir, ca đoàn của trường trung học  Rancho Alamitos, Colony of the Performing Arts.  Ông Thị Trưởng Bill Dalton cũng sẽ có mặt trong dịp này để chung vui cùng cộng đồng.


Những nhân viên từ Sở Cứu Hỏa sẽ tham dự trong dịp này để nhận những đồ chơi mới,đồ tập thể thao để quyên tặng trong công tác 'Spark of Love', chương trình này nhằm giúp đỡ cho những trẻ em sống trong Thành phố Garden Grove.
Cây Nô-en 24 foot sẽ được trưng bày ở khu Village Green park cho tới ngày 1 tháng Giêng, 2010. Khoảng đường từ Main Street giữa Euclid và Stanford sẽ tạm đóng trong ngày hôm đó, từ 4:00 p.m. tới 9:00 p.m.Thành phố Garden Grove cảm ơn hệ thống 7-Eleven, Garden Grove Community Foundation đã bảo trợ trong dịp này.
Để biết thêm chi tiết, liên lạc về Ban Công Tác Cộng Đồng tại số điện thoại (714) 741-5280.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.