Hôm nay,  

Ủy Ban Phối Hợp Đấu Tranh Chống Cộng Sản Và Tay Sai Tổ Chức: Xuất Quân Tham Dự Biểu Tình Chống Cs Tại San Francisco

16/11/200900:00:00(Xem: 3750)

Ủy Ban Phối Hợp Đấu Tranh Chống Cộng Sản Và Tay Sai Tổ Chức: Xuất Quân Tham Dự Biểu Tình Chống CS Tại San Francisco

Trước giờ xuất quân, lên San Francisco biểu tình.


Garden Grove (Cổ Ngưu) -- 12 giờ khuya Thứ Bảy ngày 14 tháng 11 năm 2009, tại khu đậu xe của Công Ty Pacifice Marchine, đoàn người tham dự biểu tình và đồng hương tham dự lễ xuất phát tiễn đưa những đồng hương lên đường tham dự biểu tình tại toà thị sảnh thành phố San Francisco.
 Được biết đoàn biểu tình Nam california tham dự gồm có 1 xe đò Hoàng chở khoảng 57 người, 2 chiếc xe VAN mỗi xe chở 15 người, 3 xe VAN nhỏ mỗi xe chở 7 người và một xe của đài Truyền Hình VHN chở 5 người , tổng cộng số người đi tham dự là 113 người chưa tính một số xe tư nhân tự lái đến nơi biểu tình để tham dự.
Đoàn biểu tình do Ong Phan Kỳ Nhơn làm trưởng đoàn, hướng dẫn. Phát ngôn viên chính thức của đoàn là Luật Sư Trần Sơn Hà. Ngoài ra còn có qúy vị trong ủy ban tham dự trong chuyến đi như; Ong Lê Quang Dật, Trần Thanh Phong, Bác Sĩ Nguyễn Hy Vọng, Ong Hoa Thế Nhân, Cô Diệu Chi . . .
Từ San Diego đến để cùng đi có Ong Nguyễn Văn Lực, Chủ Tịch Cộng Đồng San Diego và Ong Đặng Kim Trung, Phó Chủ Tịch Cộng Đồng San Dego.
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm, Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm người điều hợp Uy Ban Phối Hợp Đấu Tranh Chống Cộng Sản Và Tay Sai lên cảm ơn tinh thần của đồng hương, đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Uy Ban tham dự cuộc biểu tình. Theo ban tổ chức cho biết; Uy Ban Phối Hợp Đấu Tranh Chống Cộng Sản Và Tay Sai Nam California sẽ phối hợp cùng Uy Ban Phối Hợp Đấu Tranh Chống Cộng Sản Và Tay Sai Bắc California, đến San Francisco cùng Cộng Đồng tại Bắc Cali để tẩy chay cộng sản Việt Nam tổ chức chương trình: Gặp gở Việt Nam "Meet Vietnam" trong hai ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2009 tại tòa thị sảnh Thành Phố San Francisco. Đây là một sự chiêu dụ những nhà đầu tư nhẹ dạ nghe lời chúng để vào đầu tư làm ăn tại Việt Nam.


Biểu tình muốn nói lên tiếng nói sự thật để người Việt Nam quyết không để cộng sản Việt Nam tiếp tục lừa bịp mọi người đem của cải cũng như tài năng về phục vụ cho một tập đoàn hại dân, hại nước. Sau đó Ong Phan Kỳ Nhơ lên nhắc nhở về một số nguyên tắc trong chuyến đi biểu tình.
Mặc dù trời đêm rất lạnh nhưng nhiều vị có tuổi vẫn đi tham dự, trong số có nhiều vị đến từ thành phố Encino như Ong Phi Nguyễn, có gia đình đến từ San Bernadino, nguyên cả gia đình cùng đi biểu tình có ông, bà, có các bé như Ti na Ngô 9 tuổi, Hùng Nguyễn 3 tuổi cũng tham gia đoàn biểu tình, trong không khí thật sôi động. Khi chúng tôi hỏi Nghệ Sĩ Trúc Minh được bà trả lời rằng chúng ta sống trong tự do, no ấm lúc nào chúng ta cũng không quên những đồng bào chúng ta tại quê nhà bị đàn áp bởi bọn độc tài cộng sản, vì vậy tham gia biểu tình chống cộng sản là trách nhiệm chung của mỗi chúng ta. . .
Uy Ban Phối Hợp Đấu Tranh Chống Cộng Sản Và Tay Sai tuyên bố rằng người Việt chúng ta quyết không để cộng sản Việt Nam tiếp tục lừa bịp dụ dỗ nhiều người, vì vậy Uy Ban kêu gọi  tất cả người Việt quốc gia tại hải ngoại tẩy chay mọi hoạt động của cộng sản Việt Nam nhất là chương trình lừa bịp, chiêu dụ, "Gặp gỡ Việt Nam" cũng như cái gọi là "Hội Nghị ngừơi Việt Nam ở nước ngoài lần thứ nhất" diễn ra vào cuối tháng 11 năm 2009. Đoàn biểu tình rời địa điểm xuất phát đúng 12 giờ 15 phút đêm Thứ Bảy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.