Hôm nay,  

Tổ Chức Từ Thiện Một Món Quà Đến Từ Trái Tim Mời Dự: Món Quà Từ Trái Tim, Ngày Cảm Tạ, 22-11-2009

11/11/200900:00:00(Xem: 2446)

Tổ Chức Từ Thiện Một Món Quà Đến Từ Trái Tim Mời Dự: Món Quà Từ Trái Tim, Ngày Cảm Tạ, 22-11-2009

Tổ Chức Từ  Thiện Một Món Quà Đến Từ Trái Tim phổ biến Thông Cáo kêu gọi đồng hương tiếp tay trong việc quyên góp tài vật để giúp những người cần giúp đỡ. Nguyên văn Thông Cáo như sau.
THÔNG CÁO:  Nhân dịp lễ cuối năm chúng ta sẽ đem đến niềm vui cho mọi người trong cộng đồng chúng ta bằng “Món quà từ trái tim – Ngày cảm tạ” tại Magnolia Medica Center địa chỉ 14571 Magnolia Street, Westminster, CA 92683 vào chủ nhật, ngày 22 tháng 11, 2009 từ 10:00am đến 2:00pm. 
Để ủng hộ, quý vị có thể:
• Tặng những món đồ chơi mới, quần áo mới cho trẻ em thiếu thốn qua hội thiện nguyện chuyên môn lo cho các trẻ em, hoặc tặng đồ ăn hộp cho hội thiện nguyện chuyên môn lo thức ăn cho người nghèo.
• Hiến tặng máu, tặng mái tóc dài của bạn cho trẻ em bị bệnh ung thư hoặc ghi danh để hiến tủy. 
• Tìm hiểu hoặc muốn trở thành thiện nguyện viên của các hội thiện nguyện trong cộng đồng.
Trên nhiều năm qua cộng đồng chúng ta nhận được những sự giúp đỡ nhiệt tình của các hôi thiện nguyện ở Quận Cam. Bây giờ là lúc mà quý vị có cơ hội trao tặng lại các hội từ thiện này trong ngày cảm tạ.  Hy vọng quý vị sẽ rộng tay  trao “món quà từ trái tim của quý vị” đến hội thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.  Từ đó, các hội từ thiện này sẽ có thêm phương tiện để giúp đỡ những người cần được sự trợ giúp trong công đồng chúng ta.


Tất cả những món quà tặng nhận được trong ngày cảm tạ sẽ được các hội đoàn thiện nguyện địa phương của quận Cam lảnh nhận. Đây là những hội từ thiên bất vụ lợi, đang hết lòng phục vụ cho cộng đồng và làm cho nơi đây trở thành nơi tốt đẹp hơn.
“A Gift from the Heart – Appreciation Day” được sự cộng tác của rất nhiều văn phòng dân cử các cấp và các cơ quan bất vụ lợi như: American Red Cross, Advance Beauty College, Asians for Miracle Marrow, Community Action Partnership, Community Volunteer, MOMS Orange County, Nhan Hoa Community Clinic, Vietnamese American Cancer Foundation, Vietnamese Community of Orange County, American Armed Forces Association Văn Phòng Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez và Văn Phòng Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa.
THỜI GIAN:  Chủ Nhật, ngày 22 tháng 11 năm 2009    
10:00am – 2:00pm.
ĐỊA ĐIỂM :  Magnolia Surgery Center
14571 Magnolia Street
Westminster, CA 92683  
(Góc đường Euclid & Garden Grove)
Liên lạc: Steve Hòa Pham
Ngày 7 tháng 10 năm 2009 714-481-5391

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.