Hôm nay,  

Hiệp Hội Vệ Binh Quốc Gia Của California Trao Tặng: Danh Hiệu ‘high Honors’ Cho Thượng Nghị Sĩ Lou Correa

10/09/200900:00:00(Xem: 2215)

Hiệp Hội Vệ Binh Quốc Gia Của California Trao Tặng: Danh Hiệu ‘High Honors’ Cho Thượng Nghị Sĩ Lou Correa

TNS Lou Correa nhận huy chương.


SACRAMENTO, CA – Vào Thứ Năm, ngày 3 tháng 9 vừa qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã nhận được danh hiệu “high honors” tức danh dự cao cấp từ Hiệp Hội Vệ Binh Quốc Gia (National Guard Association of California – NGAC) để nói lên sự ủng hộ nhiệt tình của ông đối với tất cả nhân dân sự tại tiểu bang California.  Thượng Nghị Sĩ Lou Correa được trao tặng huy chương Charles Dick Medal of Merit.  Buổi lễ được diễn ra tại trụ sở chính của California National Guard tại thành phố Sacramento.
Khởi đầu vào năm 1988, giải thưởng này được trao đến một vị dân cử trong chức vụ tiểu bang hoặc liên bang nào đã nhiều năm hỗ trợ và ủng hộ mãnh mẽ cho Vệ Binh Quốc Gia.
“Đây thật sự là một danh dự xứng đáng,” nói Thủ Tướng William H. Wade, Phụ Tá Sỉ Quan của Vệ Binh Quốc Gia. “Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã cùng sát cánh với lực lượng quân nhân của chúng tôi để chuẩn bị việc triển khai và ông cũng là một người luôn luôn ủng hộ cho họ và vận động cho những chính sách Hoa Kỳ có liên quan đến họ.”


Huy chương này được đặt tên trong danh dự của Thiếu Tướng Charles Dick.  Ông đã phục vụ nồng nhiệt cho toàn Hoa Kỳ qua những chức vụ như chủ tịch Hiệp Hội Vệ Binh Quốc Gia Hoa Kỳ từ 1902-1909, thủ tướng của Vê Binh Quốc Gia tại Ohio, Dân Biểu Liên Bang, và sau đó là một người Thượng Nghị Sĩ.  Thiếu Tướng Charles Dick là người chịu trách nhiệm cho sự thông qua của Militia Acts vào năm 1903 và 1908, còn được gọi là “Dick Acts”, đã trở thành nền tảng của Vệ Binh Quốc Gia hiện đại.
Theo lời phát biểu của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, “Tôi rất lấy làm vinh dự được hỗ trợ những người đàn ông và phụ nữ của Vệ Binh Quốc Gia California.  Sự cống hiến và phục vụ của họ cho cư dân tiểu bang California vô cùng bao la và không thể thay thế được.  Là một người cư ngụ tại tiểu bang này, tôi sẽ mãi mãi mang ơn của những người ấy.”
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton, và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.