Hôm nay,  

Tc Cố Vấn Pháp Lý Miễn Phí Đặt Văn Phòng Westminster

29/08/200900:00:00(Xem: 3161)
TC Cố Vấn Pháp Lý Miễn Phí  Đặt Văn Phòng Westminster
(Santa Ana) Tổ Chức Cố Vấn Pháp Lý miễn phí tại Quận Cam (The legal Aid Society) sẽ bắt đầu phục vụ đồng hươngvà cư dân quận Cam vào mỗi ngày thứ Ba đầu tháng từ 10 giờ sáng đến trưa hàng tháng bắt đầu vào ngày thứ Ba 1 tây tháng 9, 2009 tới đây tại trung tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam tại thành phố Westminster.
Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Phó Chủ Tịch hội Đồng Giám sát Quận Cam cho biết : “ Tôi rất lấy làm cảm kích là Tổ Chức Cố Vấn Pháp lý Miễn Phí nay có thể liên kết với các cơ quan và và hội đoàn hiện diện tại Trung tâm Phục Vụ Cộng đồng Quận Cam, để cung ứng một dịch vụ cần thiết cho đồng hương và cư dân Quận Cam tại trung tâm này.”
Tổ Chức Cố Vấn Pháp lý Miễn phí này sẽ cung ứng những dịch vụ liên quan đến pháp luật cho thành phần lợi tức thấp và người cao niên. Các dịch vụ này bao gồm thiết lập hệ thống giúp đở các vấn đề liên quan đến pháp luật kể cả trong trường họp khẩn trương, cố vấn và đại diên luật pháp...

Tổ chức này là một tổ chức vô vị lợi, để làm giảm đi những bất công trong ngành pháp lý gần 50 năm nay. Tổ chức này được một nhóm luật sư thành lập ( với sự giúp đở tình nguyện của những người vợ của các luật sư.) trong năm 1958 để thõa mản những nhu cầu về pháp lý của người nghèo và cao niên. Tổ chức cố vấn pháp lý này phục vụ thành phần lợi tức thấp và các vị cao niên tại tất cả những thành phố, và những vùng trực thuộc hành chánh trực tiếp của quận Cam  Tổ chức này có văn phòng tại hai thành phố Santa Ana và Anaheim .
Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam được thành lập bởi Hội Đồng Giám Sát Quận Cam theo đề nghị của Giám Sát Viên Janet Nguyễn, khai trương vào tháng 10,năm 2007 nhằm phục vụ trực tiếp đồng hương và cư dân quận Cam trong nhiều lãnh vực khác nhau từ y tế, xã hội và nay thêm vấn đề pháp lý.
Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam tọa lạc tại số 15460 Magnolia St   tại Westminster , California . Muốn  biết thêm chi tiết xin liên lạc (714) 889-4015.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.