Hôm nay,  

Gsv Janet Nguyêãn Khuyến Khích Cư Dân Midway City Nạp Đơn Xin: Tài Trợ Của Quận Cam Sửa Mobile Home Tới 10,000 Mk

29/07/200900:00:00(Xem: 5098)
GSV Janet Nguyêãn Khuyến Khích Cư Dân Midway City Nạp Đơn Xin: TÀI TRỢ của quận cam Sửa MOBILE HOME Tới 10,000 MK
(Santa Ana) Giám Sát Viên Janet Nguyễn khuyến khích các đồng hương và cư dân cư ngụ tại Midway City và những vùng hành chánh trực thuộc Quận Cam (Unincorporated Areas) có thể sử dụng chương trình tài trợ để sửa chữa bên ngoài nhà mobile home của mình.
Chương trình này có thể tài trợ tối đa $10,000.00 Mỹ kim cho các chủ nhân của các nhà mobile home muốn sửa sang phần ngoài nếu hội đủ điều kiện.
Điều kiện trước tiên phải là chủ căn mobile home và phải cư ngụ ngay tại đó. Mobile home này phải nằm trong khu Midway City hay các khu vực hành chính trực thuộc quận Cam (Unincorporated Areas). Các ứng viên phải có lợi tức trung bình không quá 80% lợi tức trung bình tại quận Cam . Và ứng viên chưa nhận trợ cấp sửa nhà từ Quận Cam trong vòng 15 năm qua.

Các chương trình sửa chữa nâng cấp bao gồm nóc nhà, máng sối; sân trước, sân sau, cổng, cửa chính, cửa thoát hiểm, cửa sổ, sàn nhà, các phương tiện cho người phế tật, sơn toàn bộ bên ngoài mobile home, và diệt trừ mối. Những sửa chữa khác sẽ được cứu xét tùy theo trường hợp riêng hoặc ngân khoản tài trợ cho phép sửa chữa những yêu cầu đặc biệt.
Giám sát Viên Janet Nguyễn nhấn mạnh: “Trong tình trạng kinh tế khó khăn hiện nay, đồng hương và cư dân quận Cam nên mạnh dạn nộp đơn để sử dụng những ngân khoản tài trợ đặc biệt này, nhất là những thành phần lợi tức cố định không có dư tiền để sửa chữa tân trang lại ngôi nhà mobile home của mình. Những sửa chữa này giúp mang lại những an toàn tối thiểu cho các đồng hương và cư dân.”
Đồng thời Ls Nghị Viên Andrew Đỗ củng cho biết: “ Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam, tại địa chỉ 15460 Magnolia St, thành phố Westminster, Ca 92683 lúc nào cũng có nhân viên sẵn sàng chỉ dẫn và giúp đỡ đồng hương và cư dân quận Cam mọi chi tiết để có thể hưởng dụng những quyền lợi này một cách dễ dàng.”
Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc với bà Margie Anguiano hoặc Trung Tâm Phục Vụ Cộng Đồng Quận Cam , cô Ann Võ (714) 889-4105.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.