Hôm nay,  

1 Triệu Mỹ Kim Để Sửa Đường Tại Thị Xã Garden Grove

20/07/200900:00:00(Xem: 2584)

1 TRIỆU MỸ KIM ĐỂ Sửa ĐƯỜNG TẠI Thị Xã GARDEN GROVE

(Santa Ana) Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam, với sự chấp thuận của toàn thể Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đã đồng ý phân phối một ngân khoản đáng kể trích từ đạo luật 1B cung cấp bởi chính phủ Tiểu Bang để sửa chữa các đường xá trong khu vực trung tâm của thành phố Garden Grove. Phần lớn các dự án này là trải nhựa lại mặt đường. Một ngân khoản trị giá 1 triệu Mỹ Kim sẽ được chia ra 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 trị giá $500,000 Mỹ Kim, và 2 giai đoạn sau cũng trị giá $500,000 Mỹ Kim. Đạo luật 1B là ngân khoản của Tiểu Bang được cử tri California bỏ phiếu chấp thuận trong quá khứ để tân trang đường xá và cầu cống, được phân chia cho toàn 58 quận hạt.
Giai đoạn 1 dùng trải lại mặt nhựa đường Gilbert từ khoản đại lộ Orangewood đến đại lộ Chapman và từ đại lộ Garden Grove đến đường Trask và từ đường Trask đến đại lộ Westminster. Giai đoạn 2 sẽ tráng lại mặt đường của 14 địa điểm trong khu vực trung tâm thành phố Garden Grove.
Nghị Viên Andrew Đỗ của thành phố Garden Grove, đồng thời là Chánh Văn phòng của giám Sát Viên Janet Nguyễn, cho biết “Những đường xá trong thành phố Garden Grove, cũng như tại các thành phố khác trong địa hạt 1, đã được nhiều người trong quận Cam sử dụng để lưu thông tới những khu vực thuộc các thành phố lân cận, nếu những trục lộ này không được tu bổ đúng kỳ hạn, sẽ rất tốn phí sau này khi bị hư hỏng nặng…”


Ủy Viên Quy Hoạch Thành Phố Garden Grove Tom Bonikowski, nhấn mạnh: “Thành phố Garden Grove có một lịch sử hơn 50 năm và nằm trong một khu vực trọng yếu của quận Cam, nối liền nhiều thành phố tứ Bắc xuống Nam, từ Tây sang Đông, việc thành phố cần dùng những ngân khoản để tu bổ đường xá là một sự kiên nhẫn lâu dài của thành phố và cư dân Garden Grove, nay ngân khoản này được Giám Sát Viên Janet Nguyễn cấp phát là một sự cần thiết và đáng thán phục…”
Dự án này đồng thời cũng sửa chữa các vỉa hè bằng xi măn và các đường thoát nước mưa. Việc thực hiện giai đoạn 1 bắt đầu từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2009. Thành phố Garden Grove hy vọng thực hiện giai đoạn 2 vào tháng 9 năm 2009. Như dự trù, thành phố sẽ tu bổ tổng số 403,951 tấc vuông đường để hoàn tất toàn bộ dự án.
Phụ Tá Đặc Biệt của GSV Janet Nguyễn, Ls Lê Công Tâm, nguyên là cựu Ủy Viên Quy Hoạch của thành phố Garden Grove phát biểu: “Những lỗ hổng trên đường Gilbert đã tạo những bất tiện và nguy hiểm cho cư dân thành phố này.  Với sự tài trợ của quận Cam, chúng ta giờ đây có thể bắt đầu tu bổ và cải thiện các trục lộ quan trọng của thành phố…”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.