Hôm nay,  

At&t Giới Thiệu Sản Phẩm Mới Iphone 3gs Vào Ngày 19/ 6

24/06/200900:00:00(Xem: 2997)

AT&T GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI IPHONE 3GS VÀO NGÀY 19/ 6; iPhone 3G có giá khởi điểm $99 bắt đầu hôm nay; Có thể đặt hàng trước trực tuyến iPhone 3GS và tại các cửa hàng AT&T hôm nay


DALLAS, ngày 8/ 6/ 2009 – AT&T* hôm nay thông báo sẽ giới thiệu dòng sản phẩm mới Apple iPhone 3GS, một iPhone nhanh nhất và mạnh mẽ nhất, có mặt trong các cửa hàng bán lẻ và bán hàng trực tuyến bắt đầu từ ngày 19/ 6. Ngoài ra, hôm nay công ty sẽ bắt đầu bán iPhone 3G với giá khởi điểm là $99 dành cho các khách hàng đăng ký mới và hợp lệ.  AT&T có một mạng lưới 3G nhanh nhất toàn quốc và có độ phủ sóng tốt nhất trên toàn thế giới so với bất kỳ nhà cung cấp nào tại Hoa Kỳ.**
“iPhone 3GS là dòng iPhone nhanh nhất và mạnh nhất, chúng tôi rất tự hào giới thiệu dòng sản phẩm mới này đến khách hàng của mình trong mạng lưới 3G nhanh nhất toàn quốc,” tổng giám đốc và CEO, Thị trường Di Động và Người Tiêu Dùng AT&T, ông Ralph de la Vega, nói.  “Chúng tôi cũng rất vinh dự giới thiệu các loại điện thoại có tính chất đổi mới và các chương trình này với giá trị không thể tin được, bao gồm truy cập Wi-Fi miễn phí tại gần 20,000 dịch vụ truy cập Internet không dây.”
Căn cứ vào tài liệu nghiên cứu thị trường độc lập, người sử dụng smartphone đã hai lần chọn AT&T trong số các nhà cung cấp Hoa Kỳ khác.  “Tôi mong rằng dòng sản phẩm mới iPhone 3GS này và iPhone 3G với giá khởi điểm $99 trong mạng lưới băng thông rộng di động của chúng tôi sẽ khuyến khích thậm chí nhiều hơn nữa khách hàng sử dụng smartphone chọn AT&T,” ông de la Vega nói.  
GIÁ CẢ
At&T sẽ giới thiệu hai loại sản phẩm iPhone 3GS và iPhone 3G với các mức giá hấp dẫn khác nhau:
- iPhone 3GS có giá $199 (16GB) và $299 (32GB) dành cho các khách hàng mới và hợp lệ. 
- iPhone 3G có giá $99 (8GB) dành cho các khách hàng mới và hợp lệ. 
- iPhone 3G có dung lượng 16 GB sẽ có giá $149 trong khi nguồn cung cấp cuối cùng.
Các mức giá nêu trên đòi hỏi phải có hợp đồng dịch vụ 2 năm và chương trình điện thoại và dữ liệu được chấp thuận.  Có nhiều phương án lựa chọn mua các sản phẩm điện thoại này mà không cần có hợp đồng 2 năm.
ĐẶT HÀNG TRƯỚC
Khách hàng có thể đặt hàng trước sản phẩm iPhone 3GS bắt đầu vào khoảng 5 p.m. ET hôm nay tại trên 2,200 địa điểm bán lẻ của công ty AT&T hay sau đó vào buổi chiều tại trang web www.att.com/iphone.  Các đơn đặt hàng trước sẽ được tiến hành giải quyết trên cơ sở “đơn đến trước được giải quyết trước” bắt đầu vào ngày 19/ 6. Khách hàng nào đặt hàng trước trực tuyến sẽ được giao sản phẩm iPhone 3GS trực tiếp đến địa chỉ nhà hay văn phòng của họ; khách hàng nào đặt hàng trước tại cửa hàng có thể lấy sản phẩm tại cùng cửa hàng vào ngày hay sau ngày 19/6. Các cửa hàng sẽ mở cửa sớm lúc 7 a.m. vào ngày 19/6 dành riêng cho khách hàng nào đặt hàng trước.        


CÁC CHƯƠNG TRÌNH NGƯỜI TIÊU DÙNG
Khách hàng AT&T có thể lựa chọn nhiều chương trình hàng tháng bắt đầu với mức giá thấp $69.99 một tháng đối với dữ liệu thoại và không giới hạn (e-mail và tr"nh duyệt web)  Các chương trình iPhone bao gồm gọi viễn liên và chuyển vùng trên toàn quốc, Visual Voicemail, Rollover®, và gọi từ di động đến di động không giới hạn. 
AT&T FamilyTalk® có giá trị phụ thêm dành cho các gia đình chia sẻ thời gian sử dụng.  Các chương trình bắt đầu với mức phí thấp $129.99 một tháng đối với dòng sản phẩm iPhone với các dữ liệu thoại và không giới hạn kết hợp.  Có thể bổ sung đến ba dòng sản phẩm iPhone chỉ với $39.99 cho mỗi dòng.
CÁC CHƯƠNG TRÌNH KINH DOANH
Các khách hàng là doanh nghiệp nhỏ có thể đủ điều kiện tham gia chương trình AT&T BusinessTalk®, chương tr"nh chia sẻ thời gian sử dụng đặc biệt dành cho các doanh nghiệp nhỏ.  Các công ty có thể chia sẻ đến 20,000 phút một tháng trong số 40 nhân viên của mình.  Ngoài ra, các khách hàng doanh nghiệp và nhân viên của các doanh nghiệp nhỏ đủ điều kiện được hưởng các mức dịch vụ giá rẻ.  Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ đại diện bán hàng AT&T hay truy cập trang web www.att.com/iphoneforbusiness
MẠNG LƯỚI
AT&T vận hành một mạng lưới 3G nhanh nhất trên toàn quốc, đem lại cho người tiêu dung và các doanh nghiệp một sức mạnh và các lợi ích của một băng thông rộng di động. Các dòng sản phẩm iPhone 3GS tương thích với công nghệ High Speed Packet Access (HSPA) 7.2, có tốc độ tải vào giờ cao điểm về mặt lý thuyết lên đến 7.2 Mbps, mặc dù tốc độ thực tế sẽ khác nhau khi các tính năng này được đưa vào áp dụng.  AT&T dự định sẽ bắt đầu triển khai HSPA 7.2 vào cuối năm nay với thời gian hoàn tất dự kiến vào năm 2011
Ngoài việc nâng cấp tốc độ theo hoạch định, AT&T hiện đang nâng cao độ phủ sóng băng thông rộng di động của mình bằng cách gần như tăng gấp đôi phổ di động chuyên dành cho 3G tại hầu hết các khu vực đô thị nhằm đem lại khả năng thu sóng tại các tòa nhà mạnh hơn và công suất mạng lưới toàn diện hơn.
Ngày nay, AT&T có dịch vụ 3G tại hầu hết 350 khu vực đô thị chính tại Hoa Kỳ với hơn 20 theo hoạch định cho cuối năm nay.  AT&T cũng dẫn đầu trong lĩnh vực Wi-Fi, có tính năng kết nối băng thông rộng miễn phí cho các khách hàng iPhone tại hầu hết 20,000 dịch vụ truy cập Internet không dây bao gồm Starbucks và Barnes & Noble, và gần 80,000 dịch vụ truy cập Internet không dây trên toàn thế giới.
Các tin tức khác về dòng sản phẩm iPhone 3GS sẽ được đăng tại AT&T Media Newsroom trên trang web www.att.com/iphone_news.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.