Hôm nay,  

Phạt $1,000 Người Xài Pháo Lậu Vào Ngày Lễ Độc Lập

23/06/200900:00:00(Xem: 2197)

PHẠT $1,000 Người XÀI PHÁO LẬU VÀO NGÀY LỄ ĐỘC LẬP

“Thành Phố Garden Grove cố gắng để bài trừ tệ nạn đốt pháo lậu xảy ra trong Thành phố, và sẽ phạt tiền lên tới $1,000 với những ai vi phạm điều lệ này”, Ông Cảnh Sát trưởng Sở cảnh sát Garden Grove nhắc nhở người dân không đốt pháo lậu trong dịp lễ Độc Lập (July 4th) sắp tới đây.
Lễ Độc Lập năm 2009 đã đánh dấu ba năm liên tiếp Thành phố đã ra quy định không được đốt pháo lậu trong Garden Grove.  Trong hai năm vừa qua, hơn 200 vụ phạt đã được ghi nhận vì đã vi phạm điều luật Garden Grove Municipal Code Section 1.22.010 (e). Với mức phạt nặng $1,000 cũng đã giúp làm giảm đi những trường hợp đốt pháo lậu, nhưng sự thiệt hại tới tài sản và tính mạng người dân thì vô cùng nghiêm trọng.


Garden Grove cùng với bốn Thành phố khác trong Orange County tiếp tục cho sử dụng các loại pháo có chứng nhận của Fire Marshal "safe and sane".  Tuyệt đối nghiêm cấm sử dụng những pháo lậu, như là chất nổ M-80.     
Trưởng ty Sở cứu hỏa ông David Bertka cho biết là vào dịp lễ Độc lập năm nay sẽ tăng cường thêm nhân viên cứu hỏa nhằm bảo đảm an toàn cho người dân trong Thành phố. 
 Để biết thêm chi tiết hoặc những thông tin về việc sử dụng pháo, liên lạc với Thành phố tại số điện thoại   (714) 741-5270.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.