Hôm nay,  

Quận Cam: Triển Lãm Tranh Họa Sĩ Trương Ngọc Chinh

06/06/200900:00:00(Xem: 2981)

Quận Cam: Triển lãm tranh Họa Sĩ Trương Ngọc Chinh

Họa sĩ Trương Ngọc Chinh và tác phẩm.
Chiều Thứ Sáu ngày 5 Tháng 6 lúc 7 giờ, họa sĩ Trương Ngọc Chinh đã có buổi ra mắt những tác phẩm sơn dầu của mình tại hội trường Việt Báo dưới chủ đề "Con Đường Mới." Là một họa sĩ tự học hội họa, các bức của anh đã có mặt tại hầu hết các cuộc triễn lãm quốc tế ở Pháp, Malaysisa, Hungary, Ba Lan, Anh Quốc, v.v. từ những năm 2000 đến nay.  Khách đến tham dự xem tranh có thêå thưởng thức những bức về làng quê, chiến tranh, sự tàn khốc của vụ cháy tòa nhà Tháp Đôi New York, hay đơn giản chỉ để thưởng thức sắc đẹp của những thiếu nữ trong tác phẩm của anh.


Màu chủ đạo của tranh Trương Ngọc Chinh là những mảng màu nâu, xám, đen, vàng làm dùng để diễn tả một hương vị đồng quê. Gam nóng, gam lạnh quyện vào nhau trong một bố cục chặt chẽ. Kẻ thưởng ngoạn có thể tĩnh lặng văng vẳng nghe được trong ký ức của mình tiếng rì rào ngoài đồng, tiếng đồng giao, câu hò những lúc vào mùa thu hoạch.  Người đến xem tranh của anh đa số là thành phần trí thức, trẻ tuổi có, cao niên có, người Việt người nước ngoài dành từng giây phút xem vẻ đẹp của mỗi bức.
Là một họa sĩ anh cho biết không bao giờ thỏa mãn với tranh của mình. "Người nghệ sĩ phải luôn tìm tòi, học hỏi và chinh phục."Cũng với Con Đường Mới, người thưởng ngoạn sẽ tìm được sự bay bổng cảm xúc mạnh mẽ trong vẻ đẹp của tự nhiên và con người.
Triễn lãm Thứ Sáu ngày 5 Tháng 6 từ 6 giờ chiều đến 10 giờ tối. Thứ Bảy và Chủ nhật từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối. Lệ phí vào cửa $5. Chương trình bao gồm ca nhạc sống, thức ăn nhẹ và bốc thăm trúng thưởng.
Việt Báo Gallery
14841 Moran Street
Westminster CA 92683
714-894-2500

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.