Hôm nay,  

Gsv Janet Nguyễn Khuyến Khích Người Cao Niên: Nhận Nuôi Thú Vật Trong Nhà Làm Bạn Đồng Hành

30/05/200900:00:00(Xem: 3589)
GSV Janet Nguyễn Khuyến Khích Người Cao Niên: nhận nuôi Thú Vật Trong Nhà làm bạn đồng hành
(Santa Ana) Giám Sát Viên Janet Nguyễn đang cố gắng khuyến khích các vị cao niên tham dự chương trình nhận nuôi các thú vật như chó mèo để làm bạn đồng hành từ Cơ Quan Bảo Vệ Thú Vật của Quận Cam. Chương trình này cho phép các vị cao niên tuổi từ 65 trở lên nhận nuôi các thú vật từ 5 tuổi trở lên với giá rẻ (Mỗi người chỉ được phép nuôi một con vật chó hoặc mèo).
Theo Cơ Quan Bảo Vệ Thú Vật của Quận Cam, có nhiều ưu điểm trong việc nhận nuôi các thú vật để làm bạn đồng hành. Trên thực tế, những thú vật gia cầm lớn tuổi đã được huấn luyện về những vệ sinh căn bản và có thuần phục hơn các loại thú vật trẻ.
Đã có nhiều nghiên cứu cho thấy nhiều ích lợi cho các vị cao niên khi nhận nuôi những thú vật như chó mèo để giúp ích cho các vị này giảm áp suất huyết, bớt đi những phiền não, cô đơn và những lo lắng nhất là các vị cao niên sống cô độc.

Chương trình bảo trợ thú vật gia cầm cho các vị cao niên của cơ quan Bảo Vệ Thú Vật Quận Cam cung ứng một chương trình phục vụ rất tốt đẹp cho các vị cao niên.
Ông Ryan Drabek, Quản Đốc Chương Trình Giao Tế liên quan đến bảo vệ các súc vật của quận Cam cho biết, các nhân viện của sở Bảo Vệ Súc Vật Quận Cam sẽ sẳn sàng giúp đỡ quý vị cao niên mỗi khi đến thăm viếng cơ sở bảo vệ Thú Vật của Quận Cam và sẽ giải thích tường tận những câu hỏi hay thắc mắc của các vị cao niên liên quan đến việc nhận nuôi các thú vật như chó mèo.
Cơ Quan bảo Vệ Súc Vật Quận Cam tọa lạc tại 561 Đường City Drive, thành phố Orange. Cơ Quan này mở cửa 7 ngày trong tuần từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Ngày thứ Tư đến 7 giờ chiều.
Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc với các chương trình bảo vệ súc vật quận Cam để có thể tìm hiểu danh sách các thú vật hiện có sẵn tại cơ quan này để nhận nuôi qua trang nhà www.ocpetinfo.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.