Hôm nay,  

Chiều Ca Nhạc Với Huy Trâm, Nguyễn Thị Mắt Nâu

22/05/200900:00:00(Xem: 2804)

Chiều Ca Nhạc Với Huy Trâm, Nguyễn Thị Mắt Nâu
Nhà thơ Huy Trâm.


Anaheim, California ( Cổ Ngưu )- - Tại hội trường Hội Thánh Tin Lành  701 N Broadway Ave Anaheim CA 92803, Chiều Chủ Nhật ngảy 17 tháng 5 năm 2009  một buổi ca nhạc do Nhà Thơ Nhà Văn Huy Trâm và Nguyễn Thị Mắt Nâu tổ chức, với sự tham dự của các văn nghệ sĩ và thân hữu. Mặc dù một buổi chiều khá bận rôn trong sinh hoạt cộng đồng những thân hữu đã đến tham dự khá đông để được nghe các Ca Sĩ hát những bài tình ca quê hương qua tiếng  dương cầm của Nhà Thơ, Nhạc Sĩ Huy Trâm. Điều hợp chương trình MC Nhà văn, Nhà thơ Nguyễn Thị Mắt Nâu. Mở đầu chương trình Nhà Thơ, Nhà Văn Huy Trâm lên ngỏ lời cảm ơn Mục Sư Quản Nhiệm và các thân hữu tham dự. Tiếp theo phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm. Sau đó Mục Sư quản nhiệm David Huỳnh lên ngỏ lời cùng thân hữu tham dự. Ong nói hôm nay vẫn còn âm vang của ngày Lễ Mẹ. Chúng ta quây quần nơi đây để cầu  nguyện Thiên Chúa ban phước cho những bà mẹ luôn luôn an vui bên con cháu và mỗi người chúng ta ai cũng biết công ơn mẹ bao la trời biển. . . Chương trình văn nghệ bắt đầu với những bản nhạc thời tiền chiến do các Ca Sĩ thân hữu đóng góp qua tiếng dương cầm của Nhà Thơ, Nhà Văn Huy Trâm.


Tiếp theo là phần phát biểu của Nhà Văn Quyên Di, Ong kể một vài kỷ niệm về những ngày đi dạy học, khi một học sinh hỏi Ong thế nào là bài văn hay" Ong trả lời nếu chúng ta viết về mẹ mà người đọc xúc đông, đó là bài văn hay, hoặc tả ma mà mà người đọc sợ hãi đó là bài văn hay. Ong nói về me, Ong đọc câu thơ thời còn nhỏ đi học.  . . " Mai sau người mẹ của tôi, Lưng còng, tóc bạc da mồi già thêm. . ."
Nói về Mẹ nhà văn Quyên Di đã nói dù lớn khôn đến đâu, bên cạnh mẹ lúc nào cũng thấy nhỏ bé, rồi khi khôn lớn vào đời, có vợ, có con khi đó mới thấy công lao trời biển mà một đời Mẹ đã dành cho con. . . Chương trình văn nghệ tiếp diễn trong không khí thân thương của một buổi chiều Chủ Nhật bận rộn nhưng đầy tình tự quê hương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.