Hôm nay,  

Hội Đồng Hương Tây Ninh Tưng Bừng Tân Xuân Hội Ngộ

12/03/200900:00:00(Xem: 3178)

Hội Đồng Hương Tây Ninh Tưng Bừng Tân Xuân Hội Ngộ

Tây Ninh hội ngộ.


Wesminster ( Cổ Ngưu )- - Trưa Chủ Nhật ngày 8 tháng 3 năm 2009 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant Khoảng 300 quan khách, quý hội đồng hương bạn và đại gia đình, thân hữu đồng hương Tây Ninh tham dự buổi họp mặt tân xuân hội ngộ. Trong số nhận thấy có qúy vị cựu tỉnh trưởng, qúy vị cựu sĩ quan và nhân sĩ Tây Ninh.
Sau phần nghi thức khai mạc, Kỹ sư Phạm Ngọc Lân. Hội Trưởng Tây Ninh Đồng Hương Hội lên ngỏ lời chào mừng quan khách và đồng hương hiện diện., trong dịp nầy Ong cũng nói qua về ý nghĩa của ngày xuân đối với chúng ta, nhất là những người  phải sống xa quê hương không ai tránh khỏi ngậm ngùi mỗi độ xuân về. Nhân dịp đầu xuân Ong chúc tất cả một năm mới An Vui Hạnh Phúc. Sau đó đoàn Lân tí hon với 4 lân con biểu diễn chúc xuân trông thật đẹp mắt.


Mặc dù Xuân đến muộn nhưng tiếng trống múa lân, tiếng pháo và những tràng pháo tay đã làm vang dội trong lòng mọi người . Tiếp theo chương trình là lễ chúc thọ cho qúy vị cao niên, qúy vị cao niên đã được mời lên sân khấu tặng hoa chúc thọ. Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ mở đầu bản Ly Rượu Mừng đã được ban hợp ca đồng hương Tây Ninh trình diễn.
Sau đó là phần phát hành đặc san Kỷ Sữu 2009 với chủ đề Tây Ninh Quê Tôi, đặc san dày 240 trang với nhiều bài viết giá trị của nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà báo, nhà biên khảo, những chuyện kỷ niệm vui, buồn về quê hương Tây Ninh. . . Hằng năm Tây Ninh Đồng Hương Hội có 2 lần họp mặt vào dịp tân xuân và dịp hè, đó là những sinh hoạt cố hữu mà năm nào hội cũng cố gắng thực hiện để đồng hương có dịp gặp nhau trao đổi với nhau những buồn vui trong cuộc sống trên xứ người.  

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.