Hôm nay,  

Hội Truyền Tin Qlvnch Nam California Họp Mặt Tân Xuân

28/02/200900:00:00(Xem: 2000)

hội Truyền Tin Qlvnch nam California Họp Mặt Tân Xuân

Truyền Tin hội ngộ.
Fountain Valley (Cổ Ngưu) - - Trưa Chủ Nhật ngày 15 tháng 2 năm 2009, tại nhà hàng Dalat Bistro, Gia đình cựu cán bộ Truyền Tin Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa Nam California tổ chức ngày họp mặt Tân Xuân Kỷ Sửu.
Các Niên Trưởng tham dự có: Cựu Đại Tá Bùi Trọïng Huỳnh, Cục Trưởng Binh Chủng Truyền Tin; Trung Tá Lê Nguyên Hoàng; Trung Tá Nguyễn Đình Hòa; Bà quả phụ Trung Tá Trần Văn Bình và bà quả phụ Trung Tá Nguyễn Văn Tiến. . .
Điều hợp chương trình  Nhà Thơ Nguyễn Tiến Quỳnh Giao.
Mở đầu chương trình Oâng Nguyễn Văn Thông, Hội Trưởng, lên ngỏ lời cảm ơn và chúc tết các niên trưởng cũng như anh chị em trong gia đình cựu cán bộ Truyền Tin một năm mới An Khang Thịnh Vượng. Sau đó Oâng cũng nhắc nhở anh chị  em nên cố gắng tham gia vào những sinh hoạt của  hội để mỗi ngày một phát triển hầu duy trì được tình huynh đệ trong binh chủng đã một thời gắn bó bên nhau.


Được biết kể từ sau năm 1975 một số cựu cán bộ truyền tin Nam California đã qui tụ thành một  Hội trong tinh thần tương thân lẫn nhau, mỗi năm có 2 lần họp mặt vào dịp Xuân và Hè, đây cũng là dịp để trao đổi cho nhau những tin tức buồn, vui trong cuộc sống tại hải ngoại cũng như  ở quê nhà nhằm giúp đỡ một phần những khó khăn cho các chiến hữu cán bộ Truyền Tin  không được may mắn như chúng ta.
Trong dịp nầy Nhà Thơ Nguyễn Tiến Quỳnh Giao cũng cho phát hành tập thơ "Trong Ta Ngậm Ngùi " trong đó có một số bài thơ bà viết về Binh Chủng Truyền Tin. Số tiền thu được bà đã góp vào qũy sinh hoạt của Hội.
Buổi tiệc bắt đầu với chương trình văn nghệ giúp vui do các anh chị em trong Hội trình diễn. Tiếp theo phần bốc thăm trúng số và tặng qùa.
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thắm tình huynh đệ chi binh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.