Hôm nay,  

Quận Cam: Họp Mặt Tân Xuân Hội Aùi Hữu Nha Kỹ Thuật

13/02/200900:00:00(Xem: 2453)

Quận Cam: Họp Mặt Tân Xuân Hội Aùi Hữu Nha Kỹ Thuật

Họp mặt gia đình Nha Kỹ Thuật.
Santa Ana (Cổ Ngưu)--Trưa chủ nhật ngày 8 tháng 2 năm 2009 tại nhà hàng Emerald, khỏang 100 quan khách, đại diện các hội đoàn bạn và thân hữu tham dự buổi họp mặt đầu xuân.
Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm, Oâng Phan Tuấn Kiệt Hội Trưởng lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của tất cả quan khách cũng như anh chị em trong gia đình Nha Kỹ Thuật. Sau đó lời phát biểu của Oâng Vũ Quang Ninh Giám Đốc Đài Little Sài Gòn cũng là niên trưởng trong gia đình Nha kỹ thuật. Trong phần phát biểu Oâng cũng đã ca ngợi tinh thần sinh hoạt của những anh em trong gia đình Nha Kỹ Thuật qua nhiều năm sống lưu lạc quê người. Sau đó là phần phát biểu của Oâng Phan Tấn Ngưu Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ QLVNCH gởi lời chúc tết đến tất cả.


Tiếp theo lời chúc xuân của Oâng Trần Trọng An Sơn Chủ Tịch Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Kỳ . Chương trình văn nghệ mở màn với ban hợp ca của hội hát bài Ly Rượu Mừng, buổi tiệc bắt đầu trong bầu không khí thân tình của những chiến sĩ Nha Kỹ Thuật, đã một thời vào sinh ra tử, Sống chiến đấu trong gian nguy, hy sinh trong âm thầm để làm nhiệm vụ bảo vệ quê hương.
Họ là những người đã hy sinh đời mình cho lý tưởng đã chọn. Nay gặp lại quê người với mớ tuổi đời chồng cao theo thời gian nhưng tinh thần "Huynh đệ chi binh" lúc nào cũng thể hiện trong tất cả mọi người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.