Hôm nay,  

Tiệc Chay Thành Công Lớn, Giúp Chùa Thiên An Xây Giếng

16/10/200800:00:00(Xem: 4812)

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Hình ảnh tiệc chay gây quỹ.

 

Anaheim ( Cổ Ngưu) - - Chiều Thứ Bảy 11 tháng 10 năm 2008, tại nhà hàng Seafood Kingdom, hơn 700 Chư Tôn Đức Tăng Ni và đồng hương Phật Tử tham dự buổi cơm chay gây qũy giúp chùa Thiên An trùng tu cơ sở tu học. Nhà hàng giới hạn chổ ngồi phải kê thêm bàn chen chúc nhưng không đủ nên một số đồng hương phải ra về. Điều hợp chương trình Thầy Thích Phước Niệm cùng với 2 MC Minh Phượng va Đổ Thanh.

 

Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, Việt , Mỹ, Phật Giáo Kỳ và phút nhập Từ Bi Quán, Thượng Tọa Thích An Giao, Trưởng ban tổ chức lên ngỏ lời cảm ơn Chư Tôn Đức Tăng Ni, cùng đồng hương Phật Tử đã hiện diện trong buổi cơm gây qũy.

 

Tiếp theo Đạo Từ của Hòa Thượng Thích Minh Nguyện thay mặt Chư Tôn Đức Tăng Ni  hiện diện ngỏ lời cảm ơn Phật Tử và ca ngợi công đức của Thượng Tọa Thích An Giao. Sau đó chương trình mở màn buổi tiệc với phần văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu đóng góp. Mọi người trong Ban Tổ Chức bận rộn xếp chổ ngồi, bán vé số. Trong số . .  đó có Cô Diệu Trí, Ong Bà Diệu Phú chủ tiệm vàng Jean là những người bận rộn nhất để mong sao cho buổi tiệc chay có kết qủa khả quan.

 

Nhờ vào tài khéo léo của MC Minh Phượng, Đổ Thanh và Thầy Phước Niệm nên buổi cơm gây qũy đã thành công với số tiền thu được là $ 46,080.00 Dollar, trừ tất cả chi phí số tiền còn lại trao cho Thầy An Giao là $33, 880.00 dollar. Theo lời Cô Diệu Trí cho biết hiện nay còn một số vé chưa nhận được tiền. Như qúi vị biết Chùa Thiên An do Thượng Tọa Thích An Giao làm Viện Chủ, năm nay ngài 75 tuổi là người Mỹ, ngài là một trong những vị đệ tử xuất gia của Cố Hòa Thượng Thích Thiên An là vị tăng sĩ Việt Nam mang đạo phật Việt vào Mỹ đầu tiên.

 

Chùa Thên An có tên Mỹ là Desert Zen Center, Trung tâm chùa nằm trên vùng Sa Mạc, địa chỉ 10989 Buena Vista Road Lucerne Valley. Ca 92356, điện thoại (760) 248-7404. Trong các ngày cuối tuần  tại chùa Thiên An, Thượng Tọa Thích An Giao có dạy thực hành thiền, tụng kinh, hướng dẫn và giảng dạy Phật Pháp cho các Phật Tử. 

 

Theo lời Thượng Tọa Thích An Giao cho biết số tiền thu được sẽ đào một giếng nước, vì hiện nay vấn đề nước uống là một khó khăn nhất cho chùa. Ngoài ra Chùa cần một tượng Đức Phật Quan Thế Am lộ thiên để cho những người qua lại biết đó là cơ sở tu học Phật Giáo. Đồng hương phật tử có lòng phát tâm cúng dường xin liên lạc về số điện thọai của chùa (760) 248-7404. Hay vào trang web: http://www.desertzencenter.org/.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.