Hôm nay,  

Mời Dự Chương Trình Tìm Hiểu Đại Học Tại Học Khu GG, Ngày 6 và 13 Tháng 10, 2008, Tại Trường Bolsa Grande

30/09/200800:00:00(Xem: 1980)
Luật Sư Nguyễn Quang Trung, Phó Chủ Tịch HĐ Giáo Dục, Học Khu Garden Grove

Học Khu Garden Grove sẽ tổ chức chương trình tìm hiểu về đại học liên tục vào hai ngày thứ hai, 6 và 13 tháng 10 từ 6 giờ 30 đến  8 giờ 30 tại Trường Trung Học Bolsa Grande, trên đường Westminster ở góc đường Bushard, nơi tổ chức Hội Chợ Tết hàng năm. Các học sinh và phụ huynh thuộc các trường trung học hay học khu khác vẫn có thể tham dự.

Vào ngày đầu tiên, thứ hai, 6 tháng 10, sẽ là “Đêm Tình Hiểu Về Đại Học” (College Information Night). Trong ngày này, các học sinh và phụ huynh sẽ được phân chia ra theo các ngôn ngữ khác nhau như Anh Văn, Tây Ban Nha và Việt Ngữ. Tại mỗi nhóm theo ngôn ngữ sẽ có các chuyên viên nói tiếng mẹ đẻ để trình bày các chi tiết liên quan đến chương trình đại học mà không qua thông dịch viên. Các phụ huynh hay học sinh cũng có thể đặt câu hỏi bằng tiếng Anh hay ngôn ngữ mẹ đẻ để dễ trao đổi với nhau. Trong chương trình tìm hiểu về chương trình đại học, các chuyên viên sẽ trình bày về các vấn đề quan trọng liên quan đến chương trình đại học ví dụ như cách chọn trường đại học, các tiêu chuẩn cần thiết để chuẩn bị theo học đại học, cuộc sống hay chi phí theo học đại học, hay các nguồn tài chánh trợ giúp theo học đại học. Các phụ huynh hay học sinh cũng có thể hỏi bất cứ câu hỏi nào khác liên quan đến chương trình đại học.

Vào tuần sau đó, ngày thứ hai, 13 tháng 10, sẽ là “Đêm Giới Thiệu Các Trường Đại Học” (College Fair) cũng tại Trường Trung Học Bolsa Grande. Trong ngày này, đại diện của hơn 40 trường đại học từ khắp các nơi trên Hoa Kỳ sẽ đến và mang theo tài liệu để giới thiệu về trường đại học của mình. Các phụ huynh và học sinh có thể đến tiếp chuyện với các đại diện này, tiếp nhận các tài liệu cần thiết, hay tìm hiểu về trường đại học đó mà không cần phải đến tận trường hay qua các phương tiện thông tin khác. Đây cùng là cơ hội để các phụ huynh cũng như các em học sinh cùng với nhau tìm hiểu về và so sánh các trường đại học mà các em học sinh muốn theo học.

Chương trình tìm hiểu về đại học được Học Khu Garden Grove tổ chức nhằm mục đích khuyến khích các em học sinh theo học đại học cũng như giúp đỡ các phụ huynh và các em hiểu biết được các tin tức cần thiết để có những quyết định chính chắn trong việc theo học đại học. Chương trình được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Vì chương trình không giới hạn cho các học sinh và phụ huynh thuộc Học Khu Garden Grove nên các phụ huynh và học sinh từ các nơi khác vẫn có thể tham dự miễn phí.

Ngoài ra, hàng năm Viện Việt Học vẫn tổ chức một Ngày Đại học dành riêng cho các phụ huynh học sinh Việt Nam trong vùng. Số điện thoại liên lạc Viện Việt Học là 714-775-2050.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.