Hôm nay,  

Nhà Nước CSVN Buôn Người, Hải Ngoại Họp Bàn Giải Cứu

30/07/200800:00:00(Xem: 2889)

Ông Nghiêm Vĩnh Hùng, cố vấn cơ quan thiện nguyện Ủy Ban Cứu Người Vượt Biển, và cô Tiffany Nguyễn,  Branch Manager Boat People SOS-Orange County.

Westminster (Cổ Ngưu) --Sáng thứ ba ngày 29 tháng 7 năm 2008, tại văn phòng Nhật Báo Việt Báo, Ông Nghiêm Vĩnh Hùng cố vấn cơ quan thiện nguyện Ủy Ban Cứu Người Vượt Biển và cô Tiffany Nguyễn,  Branch Manager Boat People SOS-Orange County đã cho biết rằng buổi hội thảo " Giải cứu nạn nhân buôn người " sẽ được tổ chức vào lúc 1 giờ 30 Pm thứ bảy ngày 2 tháng 8 năm 2008, địa điểm tại Viện Việt Học (trong khu Seafood World Restaurant) 15355 Brookhurst St # 222 Westminster CA 92683. Điện thoại liên lạc: (714) 775-2214.

Được biết trước những thảm trạng nửa triệu đồng bào đi lao động ngoại quốc, một số thanh niên bị buôn làm nô lệ, thiếu nữ bị bán vào ổ mãi dâm. Đó là nỗi nhục và thương tâm nhất của dân tộc. Chúng ta làm được những gì trước tình trạng buôn bán lao động, phụ nữ và trẻ em Việt Nam" Đó là cầu hỏi và  Sự hữu hiệu của kế hoạch hành động toàn diện qua một số trường hợp ở Jordan, Mã Lai, American Samoa….

Phát động chiến dịch mỗi người góp một bàn tay với những việc làm cụ thể  tất cả những ưu tư trên sẽ được Tiến Sĩ Nguyễn Đình Thắng, Giám Đốc Điều Hành Ủy Ban Cứu Người Vượt Biển và Bà Ngô Thị Hiền, Chủ Tịch Ủy ban Tự Do Tôn Giáo cho Việt Nam  đến từ Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn sẽ trình bày chi tiết cụ thể (trong dịp nầy sẽ chiếu những hình ảnh và Video chưa hề được phổ biến). Ban tổ chức trân trọng kính mời đồng hương tham dự buổi hội thảo để chúng ta cùng tìm phương pháp cụ thể giúp đỡ đồng bào ta đang lâm vào những hoàn cảnh kể trên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.