Hôm nay,  

Nghệ Sĩ Chí Tâm, HTE: Mời Thử Sản Phẩm Bảo Quản Sức Khỏe

16/06/200800:00:00(Xem: 4311)

Đồng hương đang thử máy lắc khí công.

WESTMINSTER (VB) - Nghệ sĩ Chí Tâm và cô Tina Vũ đã tổ chức một seminar giới thiệu các sản phẩm bảo quản sức khỏe, nhân ngày lễ Father's Day, vào chiều chủ Nhật, ngày 15 tháng 6, tại Hội trường Việt Báo, với sự tham dự của hàng chục đồng hương.

Buổi giới thiệu được sự bảo trợ của công ty HSIN TEN ENTERPRISE USA, Inc., một công ty Nhật chuyên sản xuất các sản phẩm bảo quản sức khỏe đã có mặt trên thị trường nhiều năm qua. 

Nghệ sĩ Chí Tâm là Hội viên của công ty THE USA Inc. Nhân ngày lễ Father's Day, nghệ sị Chí Tâm muốn giới thiệu đến quý bằng hữu và đồng hương các sản phẩm bảo quản sức khỏe đã mang lại kết quả cụ thể và bổ ích cho nhiều người từng sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Được biết công ty HTE USA, Inc., có kế hoạch sẽ thiết lập thêm 2 cơ sở mới tại Sài Gòn và Hà Nội trong tháng 10 năm nay.

Nghệ sĩ Chí Tâm trước máy SOQI Bed.

Trong số các sản phẩm bảo quản sức khoẻ của công ty HTE USA, Inc., gồm có:

- CHI Machine:  Máy lắc khí công, có công dụng làm thông kinh mạch do điều chỉnh độ quân bình của cột sống;

- HotHouse viễn hồng ngoại tuyến: Dùng tia hồng ngoại của mặt trời để ngăn ngừa mầm móng ung thư, các bệnh đường ruột, bao tử…;

- ERE:  Máy phản xạ xoa bóp huyệt bàn chân để điều hòa hệ thống mạch dưới bàn chân;

- Máy SOQI Bed …

Chương trình còn có phần văn nghệ đặc sắc do chính nghệ sĩ Chí Tâm và các bằng hữu thực hiện, như nghệ sĩ Đình Trí đến từ Úc, Dương Việt Trường đến từ San Francisco, Thi Trinh ở Quận Cam và nhà ảo thuật Lê Quang đến từ San Diego.

Tất cả các sản phẩm bảo quản sức khoẻ trên đều có bán tại Chí Tâm Productions.  Liên lạc:  Chí Tâm: (714) 596-8638 hoặc Tina Vũ: (714) 797-9372.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.