Hôm nay,  

Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới Sắp Kỷ Niệm 15 Năm

23/05/200800:00:00(Xem: 3720)

Trong tinh thần chuẩn bị chào mừng Đại Hội kỷ niệm 15 năm thành lập và bầu lại Hội Đồng Quản Trị Tổng Hội, một cuộc họp đã được tổ chức tại tư gia của Võ Sư Lý Hoàng Tùng, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, tại thành phố Westminster, từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối.

 Cuộc họp mặt đã có sự tham dự của 32 vị là các Võ Sư Chưởng Môn các môn phái, một số Giám Đốc võ đường, và các vị Cố Vấn của Tổng Hội.

Mở đầu, Võ Sư Lý Hoàng Tùng đã trình bầy về một số sinh hoạt của Tổng Hội trong năm qua, đặc biệt là ngày vinh danh Võ Sĩ Nam Phan đã chiến thắng vẻ vang trên võ đài. Nhân dịp này, lá cờ vàng ba sọc đỏ của dân Việt đã tung bay khắp chốn, đem lại vinh dự cho cộng đồng Việt Nam hải ngoại.

Quan trọng hơn nữa, là hoạt động của Tổng Hội  đã được sự hưởng ứng và góp sức rất tích cực của các Võ Sư Chưởng Môn các môn phái, rất nhiều đoàn thể, và hội đoàn. Từ con số khiêm tốn 7, 8 bộ môn được quy tụ lúc ban đầu, tới nay, đã có hơn 30 môn phái và nhiều trăm Võ Sư và Võ Sinh.

Cũng trong phần trình bầy, Võ Sư Chủ Tịch đã thông báo về Đại Hội Kỷ Niệm 15 năm Thành Lập Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế Giới sẽ được Hội Ái Hữu Quân Cảnh cùng phối hợp tổ chức tại Nhà Hàng Paracel Seafood, trên đường Brookhurst, thành phố Westminster vào lúc 11 giờ trưa ngày Chủ Nhật 25 tháng 5 tới đây. Tiếp theo phần phát biểu của Võ Sư Lý Hoàng Tùng, Nữ Võ Sư Diệp Lan, Tổng Thủ Quỹ của Tổng Hội đã báo cáo tình hình tài chánh còn lại sau Đại Hội lần thứ 14 được tổ chức trong năm 2007. Sau đó, Võ Sư Lý Hoàng Tùng đã tuyên bố về sự cần thiết phải bầu lại ban Chấp Hành Tổng Hội trước ngày Đại Hội sắp tới.

Nhân dịp này, Võ Sư Lý Hoàng Tùng cũng xin Đại Hội cho ông được từ chức vì lý do sức khỏe cũng như về việc làm của ông, hiện nay đang tràn ngập. Tuy nhiên, trong phần phát biểu của các tham dự viên, như Võ Sư Tôn Thất Lăng, Võ Sư Kiều Công Lang, Võ Sư Từ Võ Hạnh, Tiến sĩ Phan Ngọc Tiếu, Ký Giả Nguyễn Ngân, Tiến sĩ Cai Văn Khiêm và Võ Sư Phạm Công Huyền... tất cả đều đồng ý lưu nhiệm Hội đồng Quản Trị cũ, cùng mời thêm một số Võ Sư trẻ vào tham gia một cách tích cực hơn.

Thể theo tinh thần của đa số, một cuộc biểu quyết nhanh gọn đã được thực hiện bằng tay. Kết quả là Võ Sư Lý Hoàng Tùng vẫn đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch; Võ Sư Kiều Công Lang, Phó Chủ Tịch Nội Vụ, Võ Sư Phạm Công Huyền, Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ; Võ Sư Kiều Quang Chẩn, Phó Chủ Tịch đặc trách Y Tế; Võ Sư Từ Võ Hạnh, Tổng Thư Ky; Nữ Võ Sư Diệp Lan, Tổng Thủ Quỹ. Ngoài ra, Võ Sư Chủ Tịch và hai vị Phó Chủ Tịch cùng mời ông Lê Quang Thế làm Phó Chủ Tịch đặc trách Kế Hoạch, thay thế Võ Sư Mai Việt Hưng từ nhiệm. Hội đồng Quản Trị mới sẽ họp riêng để sắp xếp mời thêm các bạn trẻ cùng tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.