Hôm nay,  

Cầu Siêu Cho Tín Đồ Hy Sinh Vì Đạo Pháp, Cầu An Cho Vn

08/08/200500:00:00(Xem: 5572)
Sau đây là Thư Mời Tham Dự Lễ Cầu Siêu Cho Tín Đồ Đã Hy Sinh Vì Đạo Pháp Và Cầu An Cho Các Tôn Giáo Tại Việt Nam.
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,
Nam Mô A Di Đà Phật,
Kính thưa qúy đồng hương, qúy đồng đạo ,
Tin tức được gởi đi từ Văn Phòng Giáo Hội Trung Ương PGHH Thuần Túy VN ,từ 6 giờ sáng đến 2 giờ chiều ngày 5 tháng 8 năm 2005 (giờ ngày VN) ,đã có 11 tín đồ PGHH bị công an bắt Trong số đó có 03 tu sĩ, 06 tín đồ ,02 em bé . Trong số 11 người bị bắt nầy có :
01 tín đồ tự thiêu , chưa biết sống hay chết "!
01 tu sĩ tự thiêu, đã chết ngay tại chỗ.
Trước thảm trạng nầy Ban Trị Sự Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo Hải Ngoại được thành lập từ năm 1979, được Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy Việt Nam công nhận và cữ làm Đại Diện kiêm Phát Ngôn Viên sẽ tổ chức : Lễ Cầu Siêu cho những tín đồ đã hy sinh vì Đạo Pháp - Lễ Cầu An cho các Tôn Giáo tại Việt Nam, tại hai địa điểm :
* Miền Bắc California :

11 giờ sáng Thứ Bảy 13 tháng 08 năm 2005 tại Burdette Dr (góc đường King Rd và Burdette Dr), sau Lee Sandwiches,bến xe đò Hòang ,San Jose CA 95121 .
* Miền Nam California :
11 giờ sánng Chủ Nhựt 14 tháng 08 năm 2005 tại phòng họp nhựt báo Viễn Đông đường Moran St (góc đường Bolsa Ave và Moran St),Westminster CA 92683.
Trong dịp nầy Ban Tổ Chức sẽ trình chiếu một số hình ảnh liên quan đến những tín đồ tự thiêu,bị bắt và mời qúy vị lãnh đạo tinh thần trong nước phát biểu cảm tưởng .
Trong tinh thần tương thân,tương ái, đồng hương,đồng đạo ,cùng một lập trường,chủ trương, đường lối: Chống Cộng, Tranh Đấu Đòi Nhân Quyền và Tự Do Tôn Giáo cho Việt Nam .
Ban Tổ Chức trân trọng kính mời qúy đồng hương,đồng đạo quang lâm tham dự .Sự hiện diện của qúy đồng hương,đồng đạo là một khích lệ lớn lao cho Giáo Hội Trung Ương PGHH Việt Nam và Hải Ngoại và các tôn giáo trên đường Phục Vụ Dân Tộc - Phát Huy Đạo Pháp .
Trân trọng kính mời
Ngày 07 tháng 8 năm 2005
TM Ban Tổ Chức
Lê Văn Hướng, Hội Trưởng
Nguyễn Châu, Chánh Thư Ký

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.