Hôm nay,  

Sac, Scc: Khoá Học Mùa Thu Bắt Đầu Vào Ngày 22-8

06/08/200500:00:00(Xem: 5520)
Với mục đích đào tạo sinh viên tốt nghiêp Bằng Đại Học Hai Năm A.A. hoặc Bằng Chứng Chỉ Certificate, hoặc thuyên chuyển lên Trường Đại Học Bốn Năm hoặc huấn luyện thực tiễn cho một ngành nghề chuyên môn, Khu Học Chánh Rancho Santiago Community College District đều thực hiện đầy đủ những chương trình giáo khoa với phẩm chất thật cao. Khoá Học Mùa Thu bắt đầu vào Ngày 22 Tháng Tám và kết thúc vào Ngày 18 Tháng Mười Hai tại cả hai Trường Đại Học Santa Ana College (SAC) và Santiago Canyon College (SCC). Giá tiền ghi danh cho Khoá Học Mùa Thu vẫn là $26 mỗi điểm Unit. SAC tọa lạc tại 1530 W. 17th St., Thành phố Santa Ana và SCC tọa lạc tại 8045 E. Chapman Ave., Thành phố Orange. Thời khoá biểu cho các Lớp Học Mùa Thu có đăng tãi trên mạng lưới internet tại trang nhà www.sac.edu và www.sccollege.edu và được phát hành miễn phí tại tiệm sách của Trường. Để biết chính xác giờ ghi danh, xin liên lạc Trường qua số điện thoại (714) 628 4901 hoặc trang nhà www.sccollege.edu.
Sinh viên mới nhập học có thể nộp đơn ghi danh đến các Trường để được sắp hẹn ghi danh vào lớp học. Những sinh viên ghi danh vào các lớp học Anh văn hoặc Toán, có thể phải thi trình độ đề sắp lớp. Để được biết thêm chi tiết về các bài thi Anh văn và Toán, xin liên lạc về số điện thoại (714) 564 6147 cho SAC và (714) 628 4818 cho SCC.

Khoá nửa (Mini semester), 8 Tuần bắt đầu vào Ngày 17 Tháng Mười tại cả hai Trường. Những Khoá nửa từ 4 Tuần đến 8 Tuần rất được ưa chuộng và được thực hiện vào ban đêm và cuối tuần. Để biết thêm tin tức về những lớp học 8 Tuần, xin liên lạc về số điện thoại (714) 564 6100 cho SAC và (714) 628 4901 cho SCC.
Các lớp học nâng cấp Continuing Education Classes được thực hiện tại trên 100 địa điểm khác nhau khắp Khu Học Chánh. Để biết thêm chi tiết, xin liên lạc về Trung Tâm Giáo Dục Thế Kỷ Centennial Education Center qua số điện thoại (714) 241 5700 hoặc Trung Tâm Giáo Dục Orange Education Center qua số điện thoại (714) 628 5900. Các Lớp Học Nâng Cấp Mùa Thu (Fall Continuing Education Classes), mỡ rộng đi/đến tự do và miễn phí cho cư dân cộng đồng, bắt đầu vào Ngày 6 Tháng Chín.
Vài Nét về Khu Học Chánh Rancho Santiago Community College District
Santa Ana College và Santiago Canyon College là hai Trường Đại Học Cộng Đồng thuộc Khu Học Chánh Rancho Santiago Community College District, phục vụ cư dân của những Thành phố Anaheim Hills, Garden Grove, Irvine, Orange, Santa Ana, Tustin và Villa Park. Cả hai Trường Đại Học đều cung cấp chương trình giáo dục cho việc thuyên chuyển lên Trường Đại Học cao hơn hoặc lên ngành nghề, lớp học phát triển cá nhân và khả năng chuyên môn, và chương trình huấn luyện thực tiễn cho các kinh doanh và xí nghiệp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.