Hôm nay,  

Chỉ Dẫn, Giải Đáp Thắc Mắc Tiết Kiệm Năng Lượng Tại Nhà

22/05/200700:00:00(Xem: 2623)

Đứng, từ trái, các nhân viên GES, Thị trưởng Bill Dalton và chuyên viên GES Trần Tín. (ảnh Nguyễn Hiền).

 Westminster (VB). - Ba công ty Điện lực Edison, hơi đốt Gas Company và G.E.S. đã mở 3 cuộc hội thảo cho người VN ở Little Saigon, để hướng dẫn người dân Việt cách tiết kiệm năng lượng dùng trong nhà để tiết kiệm tiền bạc, cùng giải đáp những thắc mắc của người tiêu thụ.

Các cuộc họp mở ra liền trong hai ngày cuối tuần qua, tại phòng hội báo Người Việt. Người dự được tặng quà, và được phát phiếu lượng giá để thăm dò, thu nhận ý kiến.

Các cuộc hội thảo nằm trong chương trình Truyền Bá Hiệu Năng bằng Ngôn Ngữ Của Bạn (CLEO - Custom Language Efficient Outreach), và ban tổ chức loan báo chương trình này còn diễn ra nhiều lần nữa.

3 buổi hội thảo vừa diễn ra, do các ông Trần Tín và Basu Mukherjee điều hợp, trực tiếp thuyết trình, đáp các thắc mắc.

Trong buổi hội thảo chiều Thứ Bảy, ông Thị trưởng Garden Grove Bill Dalton đã đến dự, ngỏ lời cám ơn những người VN tham gia cuộc hội thảo tiết kiệm năng lượng, và nêu lên tầm quan trọng của việc tiết kiệm đối môi trường, với các thế hệ tương lai. Ông được các nhân viên công ty GES (Global Energy Services) là cơ quan tổ chức hội thảo, mời chụp hình lưu niệm.

Trong số những phương cách tiết kiệm năng lượng được trình bày, người nghe được hướng dẫn về việc xài bóng đèn tại tư gia:

-thay bóng nhiệt quang bằng bóng huỳnh quang.

-thay đèn nhiệt quang đứng (torchieres)

-dùng tăng-phô T- 8 & Eletronic

-dùng nút điều chỉnh độ sáng.

-lắp đặt máy cảm ứng (sensor)

-dùng "tế bào quang điện"...

Đối với những ai chưa có dịp tiếp xúc với các chuyên viên phụ trách chương trình tiết kiệm năng lượng, có thể liên hệ với chương trình CLEO. Các chuyên viên của CLEO có kinh nghiệm về hiệu suất năng lượng sẵn sàng trả lời các thắc mắc qua số điện thoại miễn phí 1-888-262-0999.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.