Hôm nay,  

Ca Sĩ Nhạc Pop Rain Công Bố: Sẽ Lưu Diễn Lần Đầu Ở Hoa Kỳ

16/05/200700:00:00(Xem: 3886)

Một trong những nhân vật được tạp chí People chọn là "100 Người Đẹp Nhất" sẽ trình diễn trên khắp Hoa Kỳ mùa hè năm nay

New York, May 11, 2007 - Hôm nay, ca sĩ nhạc pop Rain tổ chức một chương trình để công bố chuyến lưu diễn toàn diện ở Hoa Kỳ lần đầu tiên của anh cho khán giả người Mỹ gốc Châu Á và các phương tiện giải trí quảng bá rộng rãi. Sự tuyên bố này đánh dấu bước khởi đầu chính thức của hành trình trên nước Mỹ của chuyến lưu diễn "Rain's Coming" (Tôi Sắp Đến) của Rain - chuyến lưu diễn được định ngày chính thức bắt đầu vào tháng 6, và sẽ bao gồm các điểm dừng ở Atlanta, Honolulu, Los Angeles, New York, và San Francisco. Vé cho các chương trình này bán ở Ticketmaster.

Trong buổi tuyên bố, ca sĩ và nghệ sĩ trình diễn nổi tiếng vang dội này nói chuyện với các phóng viên về nhiều đề tài, bao gồm các bản nhạc sắp tới của anh và các dự án đóng phim. Rain cũng kể về kinh nghiệm làm một trong những ngôi sao hàng đầu của "Làn Sóng Đại Hàn" - một khái niệm dùng để diễn tả sự nổi tiếng quốc tế đang lan nhanh của nhạc pop và phim truyền hình Đại Hàn - và lòng mong muốn của anh đối với việc chinh phục khán giả hâm mộ tại Hoa Kỳ.

Chỉ mới 25 tuổi, Rain đã trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở Châu Á. Phong cách thành thị, tài khiêu vũ mang tính cách thể thao, và giọng hát truyền cảm của anh truyền đạt đến khắp mọi nơi, kể cả những khán giả hâm mộ không nói tiếng Đại Hàn. Siêu sao âm nhạc Rain cũng nổi tiếng bởi khả năng đóng phim và sự đa tài của mình, đóng vai chính cho nhiều phim truyền hình ở Đại Hàn, trong đó có một trong những phim được xếp hạng cao nhất ở Đại Hàn. Rain thắng nhiều giải thưởng MTV Asia cho nhạc của mình, đồng thời còn được trao giải danh dự Nam Diễn Viên Xuất Sắc Nhất của Giải Thưởng Diễn Xuất KBS (KBS Acting Awards).

Sự nổi tiếng nhanh chóng và sự thành công ở tầm mức quốc tế của Rain trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và truyền hình khiến anh trở thành một trong những nghệ sĩ trình diễn được biết đến rộng rãi nhất ở Châu Á. Trong một chương trình thăm dò dư luận trên Internet năm nay, Rain được độc giả của Time Ấn Bản Châu Á bầu chọn là người có khả năng gây ảnh hưởng quan trọng nhất trên thế giới. Năm 2006, anh cũng được Time liệt kê trong danh sách "100 Nhân Vật Có Tầm Ảnh Hưởng Quan Trọng Nhất Tạo Khuôn Mẫu cho Thế Giới," trong đó anh được mô tả như "Vua Nam Hàn của Nhạc Pop." Theo Time, "Rain là bộ mặt - và cũng là bắp thịt và thân thể -của hiện tượng toàn cầu hóa nhạc pop."

Chuyến lưu diễn "Rain's Coming" năm 2007 sẽ đánh dấu lần lưu diễn chính thức thứ hai của Rain ở North America. Năm 2006, anh đã trình diễn ở Madison Square Garden ở New York và Coliseum Center trong Caesar's Palace ở Las Vegas. Cả hai chương trình này đều bán hết vé trong vòng vài ngày kể từ khi vé được tung ra bán. Hai buổi trình diễn này có sự góp mặt các nghệ sĩ Mỹ thành công, kể cả Diddy, Omarion và JoJo.

Các chương trình âm nhạc của Rain nổi tiếng bởi kỹ thuật dàn dựng sân khấu phức tạp và nghệ thuật phối trí điệu múa mang tính sáng tạo. Các buổi trình diễn của anh được dàn dựng với sự góp sức của những nhà thiết kế và sản xuất sân khấu làm việc với Michael Jackson, U2, và Madona.

Phần trình diễn ở Hoa Kỳ của chuyến lưu diễn "Rain's Coming" được sản xuất và quảng bá bởi Revolution Entertainment và JYP Entertainment, với sự cộng tác của Star M. Thời gian và địa điểm dự kiến tạm thời của chuyến lưu diễn là: Atlanta vào ngày 15 tháng 6; New York ngày 23 tháng 6; San Francisco ngày 27 tháng 6; Los Angeles ngày 30 tháng 6 và Honolulu, thời gian sẽ công bố sau. Vé cho các ngày trình diễn khác nhau hiện được bán ở www.ticketmaster.com. Khán giả có thể tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về các ngày biểu diễn trong chuyến lưu diễn của Rain, các chương trình trước đây, và hình ảnh tại trang mạng www.weloverain.comhoặc www.rainworldtour.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.