Hôm nay,  

Cảnh Sát: Bọn Giết Mướn Đã Bắn Ông Chủ Xe Đò Hoàng

28/07/200500:00:00(Xem: 5583)
Cảnh sát Fountain Valley lập tổ đặc nhiệm điều tra vụ bắn chủ xe đò Hoàng mà Ông mô tả là vụ giết mướn. DB Trần thái Văn theo sát và thúc đẩy cuộc điều tra để nội vụ có kết quả sơm vì hiện tượng này có thể làm giới kinh doanh người Mỹ gốc Việt không an tâm trên con đường phát triển kinh tế của địa phương.
Cảm động trước lời kêu gọi nhờ đồng bào kêu cứu đòi hỏi công lý của Anh Nguyễn Hoàng Linh, chủ Hãng Xe Đò Hoàng, bị bắn 6 phát khi sắp sửa lên xe đi làm tại nhà ở Fountian Valley hồi 8 giờ ngày thứ Bảy 23-7- 05, bổn báo có điện đàm với DB Trần Thái Văn.
Qua cuộc điện đàm lúc 10 giờ 30 ngày 26 tháng 7, DB Trần Thái Văn đang làm việc ở Hạ Viện Cali (Thủ Phủ Sacramento), cho biết. Văn phòng địa phương của DB có liên lạc với Ty Cảnh sát TP Fouontain Valley. Chính Ông Cảnh sát trưởng đã đích thân tường trình cho DB. Ngoài vài yếu tố vì lý do điều tra, Cảnh sát và DB chưa có thể tiết lộ, Ông Cảnh sát trưởng cho biết bất cứ một vụ án hình sự nào cũng có để lại một số dấu vết, từ đó cơ quan điều tra sẽ phăng ra.

Vụ bắn Chủ Xe đò Hoàng là một vụ giết mướn. Ông Cảnh sát trưởng đã thành lập một tổ đặc nhiệm, mà toán trưởng là một thám tử cừ khôi nhứt. Đích thân Ông sẽ giám sát việc làm của toán đặc nhiệm này. Mỗi ngày toán này phải báo cáo diễn tiến cuộc điều tra cho đích thân Ông. Cuộc điều tra sẽ kết hợp với các vụ trước mà Anh Hoàng đã bị đánh đập và đốt xe. Ông hy vọng tập thể người Mỹ gốc Việt sẽ cộng tác trong cuộc điều tra này và Ông sẽ chánh thức ra thông cáo kêu gọi.
Trong dịp nói chuyện với Cảnh sát trưởng Fountain Valley - theo lời DB Trần thái Văn thuật lại với bổn báo - DB Trần Thái Văn đã nói với Ông Cảnh sát trưởng, rằng cộng đồng người Mỹ gốc Việt là một cộng đồng đang phát triển mạnh về kinh tế, đóng góp rất lớn cho sự giàu mạnh của địa phương. Mọi bất an sẽ làm hại cho đà tiến bộ ấy. Việc giết người, mướn giết người để thanh toán đối thủ trong cạnh tranh nghề nghiệp là điều không thể chấp nhận được.
DB Trần thái Văn kết luận với bổn báo sẽ theo dõi sát và thúc đẩy cuộc điều tra của cảnh sát và sẽ thông báo cho đồng bào biết những gì trong phạm vi có thể để người gây tội ác phải bị luật pháp trừng trị hầu bà con cô bác yên tâm làm ăn. (Vi Anh )

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.